Soi ảnh của NASA, phát hiện 'thành phố' người ngoài hành tinh trên sao Thủy?

Phân tích bức ảnh lạ của NASA chụp lại từ sao Thủy các chuyên gia UFO đã phát hiện ra một thứ rất có thể là thành phố của người ngoài hành tinh.

Dựa vào những hình ảnh mờ chụp từ một vệ tinh nhỏ Mariner-10 của NASA đã dựng thành bản đồ tương tác bề mặt hành tinh sao Thủy, sau 5 năm nghiên cứu chuyên gia UFO và người ngoài hành tinh, Scott Waring đã rất phấn khích tuyên bố mình đã tìm ra bằng chứng trên bề mặt sao Thủy.

Những cấu trúc này được chuyên gia Warning gọi là “cấu trúc tổ ong ẩn”.

Ông cho rằng, với một bộ lọc hồng ngoại mạnh của Mariner-10 thì đó là những gì đã xảy ra với các vùng bóng đen trên sao Thủy trong bức ảnh này.

Thậm chí những bóng tối bên trong cấu trúc tổ ong như thế lại luôn thay đổi hình dạng.

Warning đã sử dụng các kỹ thuật làm nổi bật một loạt dấu mờ trên một loạt hình ảnh và cho rằng có một cấu trúc rộng lớn đã được xây dựng trên sao Thủy. Ông tin rằng, đó là thành phố của người ngoài hành tinh.

Sao Thủy là một hành tinh rất khắc nghiệt, với nhiệt độ cao chói chang trong ngày và thấp đáng sợ vào ban đêm.

Với nhiệt độ chuyển động đến 600 độ C trong khoảng thời gian từ khi chuyển từ đêm sang ngày, các vật liệu và công trình trên sao Thủy sẽ phải chịu đựng sức nóng cực lớn, đòi hỏi các vật liệu được sử dụng cần phải có khả năng chịu nhiệt tốt.

Ngoài ra, sao Thủy còn có núi lửa phun trào liên tục. Nếu thực sự có một cấu trúc thành phố được xây dựng trên hành tinh này thì nó sẽ phải có sức bền vô cùng lớn.

Tuyên bố của ông Walling có thể được giải thích bằng một hiệu ứng được gọi là ảo ảnh quang học ảo giác. Ảo ảnh ảo giác là xu hướng não nhìn thấy các hình dạng hoặc mẫu có thể nhận biết được ở những nơi chúng không tồn tại.

Theo NASA: "Ảo ảnh ma là một hiện tượng tâm lý trong đó mọi người có xu hướng nhìn thấy các hình dạng dễ nhận biết trong các đám mây, khối đá hoặc các vật thể hoặc dữ liệu không liên quan khác. Hiện tượng này có nhiều trên Trái đất và trong không gian".

Cho đến nay, việc có hay không tồn tại một thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy vẫn còn là một bí ẩn.

Xem thêm video: Giải mã hóa thạch “người ngoài hành tinh” 280 triệu năm tuổi. Nguồn: Kienthucnet.

Thiên Trang (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/soi-anh-cua-nasa-phat-hien-thanh-pho-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-thuy-1847391.html