Skoda Octavia 2024 nhá hàng thiết kế 'hiện đại hóa' trước thềm ra mắt

Skoda Octavia 2024 nâng cấp sẽ ra mắt vào tháng tới với kiểu dáng sửa đổi và dòng động cơ cập nhật.

Nhà sản xuất ô tô của Séc đã nhá hàng một số hình ảnh của chiếc Skoda Octavia 2024 trước khi chính thức ra mắt vào tháng tới. Đoạn phim quảng bá chính thức của Skoda về mẫu xe sắp ra mắt không có gì nhiều để bàn luận. Skoda cho biết, mẫu xe sẽ có một “diện mạo mới” và được “hiện đại hóa”. Qua đoạn phim nhá hàng, có thể thấy Skoda Octavia vẫn sẽ giữ thiết kế thân xe quen thuộc nhưng được làm mới đèn pha.

Được biết, vào mùa hè năm ngoái, một số hình ảnh của một nguyên mẫu Octavia Estate phiên bản chạy thử đã bị rò rỉ, cho thấy một số sửa đổi ở cản va và đèn hậu. Chiếc xe dường như cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí lớn hơn.

Skoda rất kín tiếng về mẫu xe sắp ra mắt nhưng trước đó đã gợi ý về một dòng động cơ được tối ưu hóa. Mặc dù chưa có gì là chính thức nhưng các lựa chọn về hệ thống truyền động có thể giống với phiên bản mới nhất của mẫu crossover cỡ B Kamiq cùng nhà.

Nếu đúng như vậy, có thể Skoda Octavia 2024 sẽ có động cơ ba xi-lanh 1.0 lít tăng áp công suất 114 mã lực. Nó có thể sẽ được kết hợp với động cơ 4 xi-lanh 1.5 lít quen thuộc với công suất 148 mã lực. Khách hàng cũng có thể mong đợi một loạt động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít.

Thông tin chi tiết đầy đủ sẽ sớm được công bố. Bên cạnh việc cập nhật các mẫu xe hiện có như Octavia, thương hiệu ô tô đến từ Séc cũng sẽ giới thiệu Elroq hoàn toàn mới vào cuối năm nay với tư cách là mẫu xe kế nhiệm Karoq chạy điện.

CTV Thu Ánh/VOV.VN Theo Carscoops

Nguồn VOV: https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/skoda-octavia-2024-nha-hang-thiet-ke-hien-dai-hoa-truoc-them-ra-mat-post1075272.vov