Siêu anh hùng nhanh nhất

Với việc sở hữu chiếc xe hơi Hell Charger, nhân vật Ghost Rider trở thành siêu anh hùng có tốc độ nhanh nhất đa vũ trụ.

Theo CBR, siêu xe Hell Charger giúp Robbie Reyes/Ghost Rider trở thành sinh vật có tốc độ hàng đầu trong đa vũ trụ. Điều này được tiết lộ trong đầu truyện Avengers #50 khi Deathlok nói rằng nếu được phát huy hết khả năng, chiếc xe hơi sẽ nhanh hơn bất kỳ thứ gì mà con người từng biết.

Trước đây, Ghost Rider từng được chứng minh là có thể vượt xa Thor, vị thần có thể bay với tốc độ âm thanh. Chi tiết này càng trở nên ấn tượng khi vũ trụ Marvel có cho mình phiên bản tương tự Flash của DC là Blur. Cây viết Amer Sawan cho rằng nếu chiếc Hell Charger nhanh hơn nhân vật có tốc độ ngang với Flash thì điều đó biến anh trở thành kẻ nhanh nhất đa vũ trụ từng được biết.

Giống với năng lực của Flash, chiếc Hell Charger cũng có khả năng di chuyển tới các vũ trụ khác nhau. Việc có thể xuất hiện ở mọi nơi chỉ trong nháy mắt mang đến lợi thế cho Ghost Rider và sẽ không dễ dàng cho bất kỳ ai có ý định đối đầu Linh hồn báo thù.

Chiếc Hell Charger từng xuất hiện trong series Agents of S.H.I.E.L.D. thuộc sở hữu bởi Robbie Reyes. Ảnh: ABC.

Chiếc Hell Charger từng xuất hiện trong series Agents of S.H.I.E.L.D. thuộc sở hữu bởi Robbie Reyes. Ảnh: ABC.

Từ xưa tới nay, Ghost Rider luôn sở hữu những phương tiện có tốc độ uy lực. Từ con ngựa, môtô hay xe hơi. Tạo hình quen thuộc của những phương tiện này luôn có hiệu ứng lửa và biến đổi về hình dạng. Theo Amer Sawan của CBR, nếu những gì Deathlok nói là thật, điều đó đồng nghĩa tất cả Ghost Rider đều có thể biến mọi phương tiện trở thành thứ nhanh nhất trong đa vũ trụ. Đặc biệt hơn khi chỉ có ai là Ghost Rider mới được sở hữu sức mạnh độc quyền này.

Trên thực tế, xe hơi có thể dễ dàng vượt qua tốc độ của con người. Điều này đã bị thay đổi khi những siêu anh hùng tốc độ như Flash, Quicksilver hay Blur ra đời. Dẫu vậy, sức mạnh đáng gờm từ chiếc Hell Charger của Ghost Rider sẽ đưa mọi thứ trở về đúng với hiện thực.

Nhật Long

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/sieu-anh-hung-nhanh-nhat-post1430534.html