Showbiz 4/5: MC Trọng Hiền bỏ thu nhập cao, diễn viên Thanh Hương trông khác lạ

Trọng Hiền từ bỏ mức lương cao lĩnh vực công nghệ để chuyển hướng sang làm MC, diễn viên Thanh Hương lên tiếng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ… là những tin giải trí đáng chú ý ngày 4/5.

MC Trọng Hiền và chuyện bỏ thu nhập khủng theo đuổi đam mê

Mới đây, những khoảnh khắc của một nam MC trong cuộc thi nam vương gây chú ý. Danh tính của anh lập tức được cư dân mạng “truy lùng”.

MC Trọng Hiền.

Không quá xa lạ, Trọng Hiền từng là quán quân của cuộc thi Gương mặt truyền hình 2022. Sau cuộc thi, anh gắn bó với chương trình 60 giây và dẫn dắt nhiều sự kiện chính luận quy mô lớn.

Chia sẻ với Tiền Phong, MC Trọng Hiền cho biết anh bất ngờ khi được quan tâm. Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Mạng máy tính và truyền thông của trường Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP.HCM.

“Sau khi ra trường, tôi làm việc tại một công ty công nghệ tại Việt Nam với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, với quyết tâm theo đuổi đam mê, tôi quyết định từ bỏ mức lương khủng ở lĩnh vực công nghệ để chuyển hướng sang làm MC. Đó cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi”, MC Trọng Hiền nói.

Thanh Hương khác lạ

Ngày 3/5, diễn viên Thanh Hương chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Những đường nét khác lạ trên gương mặt khiến nữ diễn viên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Thanh Hương lên tiếng phủ nhận. Cô viết: "Sáng tôi đi sự kiện nên trang điểm hơi đậm chứ tôi vẫn thế, không sửa gì ở mặt cả. Mọi người cứ vào hỏi địa chỉ sửa ở đâu khiến tôi ngại quá”, Thanh Hương viết.

Thời gian gần đây, Thanh Hương thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên chia sẻ cô chuộng phong cách sexy từ trước, không liên quan tới chuyện đời tư. Theo Thanh Hương, kể cả trước khi ly hôn, người cũ không bao giờ ý kiến với những bộ ảnh nóng bỏng của cô.

Thanh Hương nói cô là người hiện đại, có gì đẹp thì cứ khoe nhưng không lố hay quá hở hang. Bản thân cô cũng thích ngắm những người đẹp sexy.

Nữ diễn viên cho biết cô tích cực tập luyện nhiều bộ môn như gym, yoga... để giữ đường cong hoàn hảo, có thể tự tin mặc đồ sexy.

Ngoài ra, cô giữ chế độ ăn uống khoa học, hạn chế ăn tinh bột, bổ sung nhiều rau, chất đạm để tăng cường cơ bắp.

Tìnhtrạng hiện tại của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Sau nhiều lần phẫu thuật não và điều trị đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn được khán giả quan tâm.

Mới đây, nam nghệ sĩ tập nhạc cùng Đàm Vĩnh Hưng để chuẩn bị cho live show tối 4/5. Được biết, cả hai kết hợp qua bản mashup gồm bốn bài hát Thành phố buồn, Xót xa, Ngày buồn, Thương tình nhân. Ngoài ra, Trần Mạnh Tuấn thổi solo một tiết mục.

Trần Mạnh Tuấn cho biết anh thân với Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm và thấy nhiều tương đồng trong cách cảm thụ âm nhạc, tính cách. Sau nhiều lần phẫu thuật não và điều trị đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ saxophone phần nào được cải thiện. Anh dần trở lại với khán giả qua một số sự kiện. "Tôi hạnh phúc vì trở lại tình trạng bình thường, có thể chơi kèn dù giọng nói còn run và di chuyển khó khăn", Trần Mạnh Tuấn cho biết.

Giữa năm 2021, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị tai biến mạch máu não trong tình trạng nguy kịch nhưng sau đó dần phục hồi. Một năm sau, anh tiếp tục bị tai biến lần 2 và phải phẫu thuật não lần thứ 3.

Đỗ Quyên

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/showbiz-45-mc-trong-hien-bo-thu-nhap-cao-dien-vien-thanh-huong-trong-khac-la-post1634343.tpo