Showbiz 14/5: Con gái ca sĩ Mỹ Lệ đỗ 4 đại học ở Anh

Ca sĩ Mỹ Lệ cho biết con gái thứ hai của cô – Jennifer – đã trúng tuyển chuyên ngành Y khoa tại 4 đại học công lập ở Anh Quốc.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 18 của con gái thứ 2 - Jennifer - ca sĩ Mỹ Lệ hé lộ thành tích học tập ấn tượng của cô bé. Theo Mỹ Lệ, Jennifer đã trúng tuyển chuyên ngành Y khoa tại 5 đại học công lập ở Anh Quốc.

Tuy nhiên, Jennifer chỉ nộp hồ sơ để thử sức, cô thích học tại Đức và đang chờ các trường nhận hồ sơ đăng ký.

Mỹ Lệ và con gái thứ hai.

Mỹ Lệ và con gái thứ hai.

“Happy birthday cô tiểu thư đỏng đảnh của mẹ. Sinh nhật vào đúng đợt thi tốt nghiệp căng nhất, nàng phải học thức đêm thức ngày, sáng nay dậy sớm đi thi từ sáng đến chiều. Nguyên năm lớp 12 vất vả thấy thương, học và thi theo hệ thống IB quốc tế (International Baccalaureate là chương trình tú tài quốc tế cho những học sinh có nguyện vọng tiếp cận với nền giáo dục quốc tế chất lượng cao, du học tại các đại học nổi tiếng) lại còn chọn chuyên ngành Y khoa nên cực vô cùng. Chúc con thi thành công và chọn được một ngôi trường mà con yêu thích trong hành trình vào đại học sắp tới. Yêu con”, Mỹ Lệ viết.

Trước đó, Mỹ Lệ chia sẻ các con đều được học tiếng Anh từ mẫu giáo. Lên đến cấp tiểu học, các con học thêm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Trung.

Cô muốn Jennifer theo ngành Luật hoặc Quản trị kinh doanh để tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Tuấn Hưng lên tiếng về ồn ào vợ đóng MV của Duy Mạnh

Ngày 14/5, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ quan điểm của mình về việc vợ anh – hot girl Hương Baby – từng đóng MV với Duy Mạnh.

Theo Tuấn Hưng, việc anh mời nửa kia đóng chính trong MV mới ra mắt là nguồn cơn câu chuyện quá khứ bị đào lại theo chiều hướng tiêu cực.

“Có mấy người hỏi ngày xưa vợ mình đóng MV cho anh Duy Mạnh được bao nhiêu tiền rồi chọc ngoáy. Ngày đó, tôi chưa quen vợ nên quá khứ đó tôi cũng không rõ”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định anh không quan tâm tới những chuyện trước khi cưới.

“Tôi không biết anh Mạnh có hôn hay có gì với vợ tôi không và cũng không nặng nề vì đó là chuyện trước khi yêu và cưới tôi. Tôi chỉ quan tâm là khi yêu và cưới tôi thì cô ấy hoàn toàn thuộc về tôi và chúng tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Yêu và sống với hiện tại và cho cả tương lai”, Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng nhấn mạnh sở dĩ anh phải lên tiếng vì quá nhiều người có ý định chia rẽ hạnh phúc gia đình cũng như gây hiềm khích giữa anh và ca sĩ Duy Mạnh.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Tuấn Hưng đồng thời khuyên anh bình tĩnh, gạt bỏ những bình luận tiêu cực, tập trung cho sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Phương Oanh sinh con

Ngày 14/5, Phương Oanh đăng tải ảnh chụp cặp song sinh trên trang cá nhân để thông báo tin vui.

“Vậy là mẹ con mình đã xuất sắc hoàn thành chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha”, Phương Oanh viết.

Theo chia sẻ của Phương Oanh, cặp song sinh một trai một gái có tên gọi thân mật là Jimmy và Jenny.

Một số nguồn tin cho hay Phương Oanh đón hai con đầu lòng cách đây ít ngày bằng phương pháp sinh mổ. Nhiều sao Việt gửi lời chúc tới Phương Oanh như diễn viên Tú Oanh, Quang Thắng, Tuấn Anh, Lan Phương, Thanh Hương, Hồng Diễm, Thu Quỳnh…

Đỗ Quyên

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/showbiz-145-con-gai-ca-si-my-le-do-5-dai-hoc-o-anh-post1637229.tpo