Showbiz 11/5: Việt Trinh thú nhận lụy tình tới mức 'chết đi sống lại'

Việt Trinh chia sẻ cô từng thất tình và bi lụy tới mức muốn nhảy từ trên ôtô xuống đường.

Ngày 11/5, diễn viên Việt Trinh đăng tải video chia sẻ về quan điểm trong chuyện tình yêu. Theo Việt Trinh, khi đã yêu ai, cô dành hết tình cảm cho người đó. "Ngày nào làm gì cũng nhớ tới người đó và cầm điện thoại mong chờ tin nhắn hỏi thăm. Nói chung khi yêu tôi rất sến và kỳ vọng người đó cũng nhớ thương, yêu mình như vậy”, Việt Trinh nói.

Nữ diễn viên kể thời mới lớn, cô rất lụy tình. Đơn giản như chuyện cãi nhau, giận hờn với người yêu cũng khiến cô như chết đi sống lại. Có lần, Việt Trinh và người yêu giận nhau tới 10 ngày chưa làm lành khiến cô muốn tông cửa ôtô, nhảy ra bên ngoài.

“Không ai tin nổi tôi thất tình. Lúc đó tôi chưa có con, thất tình kinh khủng vậy đó”, Việt Trinh chia sẻ.

Sau những chuyện tình thời trẻ, Việt Trinh chiêm nghiệm: “Cuộc đời là của mình, niềm vui, nụ cười hay hạnh phúc là của mình sao lại để một người khác nắm lấy cảm xúc? Tôi nghĩ phải dừng lại và sống cho mình. Phụ nữ yêu thì chân tình nhưng nếu họ đã chán và không quan tâm nữa nên ngưng, đừng là người níu kéo".

Nữ diễn viên khuyên các bạn nữ nên làm chủ cảm xúc, đừng để bất cứ ai nắm giữ tâm trạng của mình. “Nếu người đàn ông đó chán mình rồi thì chỉ cho phép mình buồn một tuần lễ thôi. Hãy để mình sống vui, phụ nữ là phải đẹp”, cô nhắn nhủ.

Trương Ngọc Ánh tự nhủ không bỏ cuộc

Giữa ồn ào kiện tụng, Trương Ngọc Ánh có chia sẻ gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô tự động viên mình cố gắng, không bỏ cuộc.

“Nếu vì chông gai mà bỏ cuộc, vô tình mình cũng đã gián tiếp chối bỏ những cố gắng thời gian qua. Đường gập ghềnh tuy khó đi không có nghĩa không thể đến đích. Vậy nên cứ cố gắng nhé”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trước đó, Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP.HCM gửi đơn khởi kiện công ty TNHH TNA Entertainment do diễn viên Trương Ngọc Ánh làm đại diện, tại Tòa án nhân dân TP Thủ Đức, TP.HCM.

Theo đơn kiện, Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP.HCM đòi công ty TNHH TNA Entertainment thanh toán khoản tiền nợ gốc, tiền phạt vi phạm hợp đồng, tiền lãi chậm trả, tổng cộng 360,9 triệu đồng.

Về phía công ty TNHH TNA Entertainment, đại diện đơn vị này cho biết đã gửi công văn tới Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP.HCM đề nghị gia hạn thanh toán theo lộ trình: Thanh toán 30% vào ngày 15/5, thanh toán 30% vào ngày 15/6, thanh toán 40% còn lại vào ngày 30/6.

Nữ diễn viên chuyên đóng tiểu tam lần đầu nhận vai chính

Mới đây, nhà sản xuất ra mắt dự án Những nẻo đường gần xa với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Minh Hoàng, Việt Hoàng, Cù Thị Trà…

Đây là lần đầu nữ diễn viên Cù Thị Trà đảm nhận vai chính. Trước đó, cô từng gắn liền với những vai tiểu tam, người yêu cũ vô cùng đáng ghét…

Trong phim Những nẻo đường gần xa, Cù Thị Trà vào vai nữ kiếm thủ tên Đông. Để đảm nhiệm vai này, Cù Thị Trà cho biết cô đã phải tham gia khóa học đấu kiếm khoảng một tháng.

Trong thời gian đó, cô gần như "ăn ngủ" cùng với bộ môn này để có được phong thái của một vận động viên đấu kiếm thực thụ. Cù Thị Trà cũng cho biết cô đã nỗ lực hết sức để làm tốt nhất vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Đỗ Quyên

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/showbiz-115-viet-trinh-thu-nhan-luy-tinh-toi-muc-chet-di-song-lai-post1636379.tpo