Sắp rời PSG, Mbappe không nể nang khẩu chiến với sếp tổng

Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin, Kylian Mbappe và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lời qua tiếng lại. Cả hai cãi nhau to trước trận PSG thua Toulouse vào 13/5 vừa qua.

Mbappe và chủ tịch Al-Khelaifi đã không còn giữ mối quan hệ thân mật như trước

Mbappe và chủ tịch Al-Khelaifi đã không còn giữ mối quan hệ thân mật như trước

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nổi giận khi Mbappe không cảm ơn ông trong đoạn video chia tay CLB. Đây là đoạn video mà Mbappe gửi đến NHM, xác nhận anh sẽ chia tay PSG trong mùa hè này. Trong đoạn video, anh cảm ơn các cầu thủ từng gắn bó, các HLV cũng như NHM nhưng lại quên mất chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, người giàu quyền lực nhất đội bóng.

Không rõ Mbappe cố ý hay chỉ vô tình, nhưng anh đã khiến sếp tổng của mình điên tiết. Tờ Parisien tiết lộ, cuộc tranh cãi diễn ra rất căng thẳng. Hai bên lời qua tiếng lại khi Mbappe đáp trả bằng thái độ đầy nóng nảy. Có lẽ anh cũng chẳng cần nể nang ông Al-Khelaifi vì cả hai sắp đường ai nấy đi.

Mbappe đã gắn bó với PSG trong 7 năm, tạo nên một giai đoạn thịnh vượng cho CLB này với liên tiếp những danh hiệu quốc nội.

Anh đã ghi 255 bàn thắng cho PSG, luôn thể hiện phong độ ấn tượng để mang về 6 chức vô địch trong 7 năm. Ngay cả khi Messi và Neymar xuất hiện ở đây, Mbappe vẫn là chân sút số 1 của đội bóng.

Nhưng một phần vì không thể chinh phục Cúp C1 châu Âu mà Mbappe nhất quyết rời đi. Nhiều khả năng anh chọn sang Real Madrid.

Động thái của Mbappe khiến PSG không hài lòng, dù chủ tịch Al-Khelaifi đã nhiều lần xuống nước giữ chân anh. Minh chứng là CLB thành Paris không tổ chức lễ chia tay Mbappe, một nhóm CĐV đã công kích chân sút này, ví anh là kẻ vong ơn bội nghĩa.

Nhưng Mbappe cũng có lý do để thất vọng. Thứ nhất, anh đã thực hiện đúng cam kết giữa hai bên, khi gia hạn hợp đồng hồi 2022, ở lại đến 2024 trước khi tìm thử thách mới. Thứ hai, anh từ chối khoản thưởng trung thành lên tới 80 triệu euro. Mbappe cho rằng PSG có thể lấy số tiền đó để mua chân sút thay thế mình.

Đặng Lai

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/sap-roi-psg-mbappe-khong-ne-nang-khau-chien-voi-sep-tong-post1636962.tpo