Sân Old Trafford thủng cả mái che, mưa dội xuống như thác đổ

Sân vận động Old Trafford dột nghiêm trọng khiến các cổ động viên bỏ chạy khi trận mưa như trút đổ xuống sân nhà của Manchester United.

Mái che dột nát của sân Old Trafford đã không chịu nổi trận mưa lớn như trút nước vào đêm qua khi trận đấu giữa Manchester United và Arsenal bước vào những phút cuối cùng.

Không chỉ phải nhận thất bại 0-1 trên sân nhà, cổ động viên Man United thực sự gặp một ngày dông tố khi những cơn mưa như trút nước đổ xuống khán đài Stretford End và khán đài Đông do hệ thống mái che đã xuống cấp, tạo thành dòng nước cuốn như thác.

Các cổ động viên Arsenal ở khán đài khách hát tận hưởng niềm vui chiến thắng bằng cách hát vang: "Old Trafford đang sụp đổ".

Quả thật, Old Trafford đang sụp đổ cả theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hệ thống cơ sở vật chất của sân xuống cấp tồi tệ, gần như không thể chấp nhận được đối với một đội bóng lớn như Man United. "Dòng thác" khiến cổ động viên phải tháo chạy đêm qua chỉ là giọt nước tràn ly. Trên sân, những cầu thủ thể hiện lối đá bạc nhược khi "Quỷ đỏ" đã không thể thắng 3 trận liên tiếp, cơ hội giành quyền tham dự cúp Châu Âu giờ đây đang ngày một xa vời với thầy trò Erik Ten Hag.

"Thác nước" ở Old Trafford

Người dẫn chương trình của Sky Sports, David Jones còn ví von: "Thác nước Old Trafford giờ đây nổi tiếng khắp thế giới. CLB vẫn chưa sửa chữa mái che và Sir Jim Ratcliffe, người có mặt trên sân ngày hôm nay, cần phải thêm điều đó vào danh sách những việc cần làm đang ngày một dài của mình."

Trong các video khác của CĐV, nước tràn vào nhiều khu vực khác của sân vận động, không chỉ riêng 2 khu vực khán đài Stretford End và khán đài Đông.

Ngay cả khu vực báo chí, nơi các nhà báo ngồi, cũng bị ảnh hưởng khi nước nhỏ giọt từ mái nhà xuống chỗ ngồi. Những vết dột nghiêm trọng chính là lời nhắc nhở cấp thiết về sự gấp rút phải sửa chữa Old Trafford, một SVĐ mang tính lịch sử nhưng giờ đây đã xuống cấp sau nhiều năm bị nhà Glazer bỏ bê.

Nhiều fan hâm mộ đã đặt câu hỏi: "Liệu Sir Jim sẽ làm gì trước? Cải tổ CLB hay cải tổ SVĐ Old Trafford?". Đây quả thật là câu hỏi rất khó, vì cả hai việc đều cấp thiết ngang nhau.

Chủ sở hữu mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe, đã cam kết chi 237 triệu bảng Anh ban đầu vào cơ sở hạ tầng, bao gồm cả Old Trafford.

Phương Linh

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/san-old-trafford-thung-ca-mai-che-mua-doi-xuong-nhu-thac-do-ar870367.html