Sắc vóc người mẫu kết hôn với thủ môn Kim Seung Gyu

Thủ môn Kim Seung Gyu tổ chức đám cưới vào tháng 6. Vợ sắp cưới của anh, người mẫu Kim Jin Kyung có chiều cao 1,72 m và vóc dáng gợi cảm.

Ngày 29/4, tờ The Fact đưa tin người mẫu kiêm diễn viên Kim Jin Kyung và thủ môn Kim Seung Gyu tổ chức đám cưới vào tháng 6. Họ có sở thích chung là bóng đá và từ đó phát triển mối quan hệ tình cảm. Theo Autotribune, công ty quản lý của nữ người mẫu xác nhận thông tin trên. Tin tức trên hiện nhận được sự quan tâm từ công chúng Hàn Quốc. Ảnh: NBN News, iMBC.

Tuy nhiên, công ty không tiết lộ thời gian cụ thể hôn lễ diễn ra cũng như thông tin chi tiết liên quan đến chuyện tình cảm của hai ngôi sao. Cộng đồng mạng Hàn Quốc suy đoán Kim Jin Kyung và Kim Seung Gyu hẹn hò ít nhất 2 năm trước. Bởi tại World Cup 2022 ở Qatar, Kim Jin Kyung được phát hiện ngồi trên khán đài với chị gái của Kim Seung Gyu. Ảnh: NYLON.

Kim Jin Kyung (sinh năm 1997), bước chân vào ngành giải trí năm 2012 với vai trò người mẫu. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài ấn tượng, khả năng tạo dáng, catwalk tốt ở cuộc thi Thử thách siêu mẫu Hàn Quốc 3. Kết thúc cuộc thi, cô giành vị trí thứ hai. Ngoài vai trò người mẫu, Kim Jin Kyung cũng tham gia một số phim truyền hình như Andante, Perfume, Law of the Jungle in Patagonia... Ảnh: Jinkyung3_3.

Kim Jin Kyung có niềm đam mê với bóng đá. Cô tham gia chương trình giải trí về bóng đá Girls Who Hit Goals phát trên SBS và chơi ở vị trí tiền vệ cho FC Gucheok Tall Shin. Trong khi đó, Kim Seung Gyu hơn bạn gái 7 tuổi và là thủ môn chuyên nghiệp. Anh khởi nghiệp tại Câu lạc bộ Bóng đá Ulsan Hyundai vào năm 2006 và hiện chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Al Shabab. Ảnh: Top Star News, Wusinsa.

Kim Seung Gyu cũng khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc suốt nhiều năm qua. Anh bắt chính tất cả trận đấu tại FIFA Qatar World Cup 2022 và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Hàn Quốc tiến vào vòng 16 đội. Cũng theo Autotribune, thủ môn Kim Seung Gyu có mức thu nhập khủng. Khi còn thi đấu cho Vissel Kobe tại Nhật Bản vào 2019, mức lương hàng năm chính xác của Kim Seung Gyu không được tiết lộ nhưng có nguồn tin cho biết anh nhận được hơn 1 tỷ won (khoảng 725.000 USD). Trong khi đó, Câu lạc bộ bóng đá Al Shabab được cho là đã bỏ ra 1,3 tỷ won để chiêu mộ Kim Seung Gyu. Ảnh: Jinkyung3_3.

Kim Jin Kyung có chiều cao 1,72 m, vóc dáng đẹp. Nữ người mẫu kiểm soát chế độ ăn uống kỹ lưỡng. Cô tự chuẩn bị hộp cơm trưa để ăn kiêng, nhịn ăn sau 18h và uống hơn 2,5 lít nước mỗi ngày. Cô ăn gạo lứt thường xuyên và tuyết đối nói không với rượu. Kim Jin Kyung cũng không ăn bột mì hay đường trắng. Đối với bữa sáng và bữa tối, Kim Jin Kyung uống sinh tố trái cây hoặc rau củ. Các loại nước ép này có thể loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể đồng thời bổ sung dinh dưỡng. Ảnh: Yonhap News, Jinkyung3_3.

Minh Hạo

Nguồn Znews: https://znews.vn/sac-voc-nguoi-mau-ket-hon-voi-thu-mon-kim-seung-gyu-post1473139.html