Sắc vóc 'hot mom quân nhân' hậu giảm 20 kg

Từng nặng hơn 75 kg hậu sinh con, 'hot mom quân nhân' Vũ Ngọc Anh chia sẻ bí quyết giảm cân của bản thân để có sắc vóc gợi cảm như hiện tại.

Ngoài được biết đến là vợ cũ xinh đẹp của diễn viên Tô Dũng, Vũ Ngọc Anh còn được mệnh danh là " hot mom quân nhân" khi sở hữu gần 50 nghìn người theo dõi.

Vũ Ngọc Anh hiện công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Ngoài vẻ đẹp mạnh mẽ của một nữ quân nhân, cô còn toát lên vẻ quyến rũ đúng chuẩn "gái một con".

Mỹ nhân họ Vũ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng, vóc dáng thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa.

Để có được vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Ngọc Anh cũng từng phải trải qua hành trình nỗ lực giảm 20 kg.

Theo đó, bà mẹ một con hé lộ về khoảng thời gian tăng cân sau sinh: "Mình từng 75 kg, rất thích ăn đêm, đồ rán, chiên xào, một ngày ăn đủ thứ mà vẫn thấy thòm thèm. Hồi sinh viên, hay mới đi làm thì mình cũng ở ngưỡng tầm 57-59 kg. Khi bầu rồi sinh Mỡ xong, con trai 1 tuổi rưỡi, còn mẹ vẫn 75 kg nghĩ mà chán. Hồi ấy toàn mặc đồ "big size", quần áo rộng thùng thình, trông càng béo chứ. Rồi tự nhiên có một ngày mình đứng trước gương và nhìn vào bản thân rất lâu. Sau đó mình quyết tâm giảm cân".

"Chạy đã thay đổi mình như thế nào? Chế độ ăn eat clean (hay còn gọi là “ăn sạch” - PV), kết hợp chạy. Ngày trước ngày nào cũng chạy 10km quanh khu nhà, đều như vắt chanh luôn. Chạy không những giảm cân, mà nó giảm stress, giảm căng thẳng và giúp mình khỏe hơn rất nhiều. Cứ khi nào bị áp lực, mệt mỏi gì, là mình lại xách giày lên và chạy. Ra mồ hôi, cũng là một hình thức giải tỏa, trút bỏ những tiêu cực", mỹ nhân sinh năm 1993 chia sẻ bí quyết giảm cân của bản thân.

Ngoài công việc, con cái, "gái một con" Ngọc Anh dành đam mê cho chạy và đánh golf.

Trước đó, mỹ nhân Hà thành còn từng chia sẻ trên trang cá nhân thực đơn ăn uống khoa học mỗi ngày.

Cô luôn tìm hiểu chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp với mình. Khi đã lấy lại được vóc dáng đẹp, Ngọc Anh vẫn duy trì ăn healthy để giữ cân.

"Hot mom quân nhân" bày tỏ sự tự tin với sắc vóc của bản thân: "Hiện tại, mình loanh quanh ở 53-55kg, chiều cao 1m67, eo khoảng 63-64cm. Tạm hài lòng với bản thân của bây giờ để cố gắng rèn luyện sức khỏe nhiều hơn nữa".

Xem video "6 mẹo giảm cân dễ thực hiện tại nhà". Nguồn Zing

Minh Minh (Ảnh: FBNV)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/doi-song/sac-voc-hot-mom-quan-nhan-hau-giam-20-kg-1940426.html