Ronaldo nói 1 câu duy nhất về cuộc đua vô địch Premier League

Cristiano Ronaldo đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch Premier League giữa Arsenal và Man City với tuyên bố đanh thép.

Vào lúc 22h đêm nay (19-5), toàn bộ 10 trận đấu trong khuôn khổ vòng cuối cùng Premier League mùa 2023 - 2024 sẽ diễn ra đồng loạt trên khắp các sân cỏ nước Anh. Man City và Arsenal đang trong cuộc đua song mã vô địch Premier League với việc đoàn quân của Pep Guardiola hơn đoàn quân của Mikel Arteta 2 điểm.

Cristiano Ronaldo đã thú nhận rằng anh nghĩ Arsenal sẽ bỏ lỡ chức vô địch Premier League vào đêm nay 19-5. “Pháo thủ” bước vào ngày cuối cùng của mùa giải khi cần nhà vô địch và đội dẫn đầu bảng Manchester City sẩy chân.

Đội bóng của Pep Guardiola nắm giữ lợi thế hai điểm so với đối thủ phía bắc London và nếu đánh bại West Ham, Man City sẽ là đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Trong khi đó, Arsenal tiếp đón Everton và cần một chiến thắng, đồng thời chờ đợi West Ham ban phép màu cho họ bằng cách cầm chân Man City.

 Ronaldo tin một lần nữa Arsenal về nhì ở Premier League. ẢNH: MIRROR

Ronaldo tin một lần nữa Arsenal về nhì ở Premier League. ẢNH: MIRROR

Cristiano Ronaldo, người đã giành được ba danh hiệu Premier League trong thời gian ở Manchester United, đang tham dự trận đấu quyền Anh giữa Tyson Fury với Oleksandr Usyk. Khi được hỏi anh có lời nào chuyển đến Arsenal hay không, Ronaldo nói 1 câu duy nhất nhưng đầy cay đắng: “Họ sẽ không vô địch giải đấu".

Ở mùa giải trước, Arsenal dẫn đầu Premier League gần như suốt mùa giải nhưng lại sa sút trong giai đoạn nước rút, đành nhìn Man City đăng quang lần thứ ba liên tiếp. Kịch bản tương tự là điều rất dễ xảy ra ở mùa này khi Arsenal bị Man City vượt lên đúng vòng áp chót, bất chấp đoàn quân của Mikel Arteta đã cải thiện rất nhiều ở mùa này và giành được nhiều điểm hơn mùa trước.

Thất bại của Arsenal trước Aston Villa vào tháng trước đã giúp đội bóng thành Manchester giành quyền kiểm soát cuộc đua danh hiệu Premier League. HLV Mikel Arteta của Arsenal khẳng định trọng tâm duy nhất của họ là đánh bại Everton.

HLV Mikel Arteta của Arsenal nói: “Chúng tôi phải thực hiện công việc khó khăn của mình vì Everton đang ở thời điểm thực sự tốt, vì vậy chúng tôi sẽ phải chứng minh một lần nữa rằng chúng tôi có thể giỏi hơn đối thủ và giành chiến thắng trong trận đấu. Sau đó, chúng tôi có để cầu mong những điều tốt đẹp nhất và cầu mong West Ham có một ngày thật vui vẻ và giúp chúng tôi thực hiện được ước mơ của mình”.

Arteta cũng nói thêm: “Chúng tôi một lần nữa phải hy vọng West Ham sẽ giúp chúng tôi đạt được ước mơ đó, nhưng phần còn lại (thắng Everton) thuộc về chúng tôi và là điều duy nhất mà chúng tôi có thể tập trung vào”.

 Man City có khả năng lớn vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. ẢNH: GETTY

Man City có khả năng lớn vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Pep Guardiola đang tìm cách giúp Man City giành chức vô địch Premier League thứ sáu trong bảy mùa giải, trước khi tập trung vào việc giành cú đúp bằng trận chung kết FA Cup trên sân Wembley với kình địch Manchester United một tuần sau đó.

HLV Pep Guardiola nói về thử thách mà Man City phải đối mặt: “Chúng tôi muốn trải nghiệm (giành chức vô địch) một lần nữa, nhưng bạn phải thể hiện và phải làm gì đó để giành chiến thắng. Cách bạn thể hiện sự kiên cường trong những khoảnh khắc tồi tệ trước Aston Villa hay Spurs là hai ví dụ. Đây là cảm giác của tôi”.

GIA ĐỊNH

Nguồn PLO: https://plo.vn/ronaldo-noi-1-cau-duy-nhat-ve-cuoc-dua-vo-dich-premier-league-post791366.html