Rodri chê bai Arsenal

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh cho thấy sự khác biệt về tinh thần giữa Arsenal và Man City.

 Rodri cho rằng Arsenal không sở hữu tâm lý của một đội chiến thắng.

Rodri cho rằng Arsenal không sở hữu tâm lý của một đội chiến thắng.

"Sự khác biệt giữa chúng tôi (Man City) và họ là tinh thần và tâm lý thi đấu", Rodri nói trong ngày Man City vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. "Khi Arsenal đến Etihad, tôi cảm thấy họ không muốn đánh bại chúng tôi".

"Họ (Arsenal) khi đó chỉ muốn một trận hòa. Man City không bao giờ có thứ tâm lý và tinh thần chủ hòa kiểu đó. Nếu họ cho chúng tôi một điểm, chúng tôi sẽ thắng 7 trong 8 trận đấu còn lại cuối mùa", cựu sao Atletico tuyên bố.

Hồi đầu tháng 4, Arsenal chủ động phòng ngự khi làm khách trên sân Etihad và tạo ra trận đấu nhàm chán với kết quả hòa không bàn thắng.

"Pháo thủ" hài lòng với 1 điểm có được, bởi thực tế ở thời điểm đó, họ vẫn hơn Man City 1 điểm trên BXH. Nhưng kể từ sau trận đấu đó, Man City không sẩy chân thêm bất cứ lần nào.

Đội bóng của Pep Guardiola toàn thắng 8 vòng cuối, trong khi Arsenal một lần sẩy chân trước Aston Villa.

Trận thua tai hại ngay trên sân nhà Emirates trước Aston Villa ở vòng 33 khiến Arsenal tụt lại so với Man City trong cuộc đua vô địch. Nếu Arsenal thắng trận đấu đó hoặc trận đấu với Man City tại Etihad, họ đã có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

Tường Linh

Nguồn Znews: https://znews.vn/rodri-che-bai-arsenal-post1476399.html