Rộ tin HLV Philippe Troussier lọt tầm ngắm của LĐBĐ Indonesia

Giới truyền thông Indonesia đồn đoán HLV Philippe Troussier đang là ứng viên cho vị trí Giám đốc kỹ thuật tại Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

HLV Troussier được liên hệ với vị trí Giám đốc kỹ thuật của PSSI

Giới truyền thông Indonesia đang rộ lên thông tin, HLV Philippe Troussier lọt vào tầm ngắm của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cho vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đây là vị trí đã bỏ trống nhiều tháng qua, sau khi HLV Indra Sjafri chuyển sang dẫn dắt U20 Indonesia.

Khi được truyền thông Indonesia hỏi về mối liên hệ với HLV Philippe Troussier, Ủy viên ban chấp hành PSSI - Arya Sinulingga trả lời úp mở: “Kế hoạch tìm Giám đốc kỹ thuật ở ngay trước mắt chúng tôi. Sẽ không mất nhiều thời gian đâu. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Trong quá khứ HLV Philippe Troussier từng có kinh nghiệm là Giám đốc kỹ thuật tại Ryukyu (Nhật Bản), Chongqing Liangjiang (Trung Quốc) và PVF (Việt Nam). Ông cũng từng nhiều lần cầm quân đối đầu với các đội tuyển Indonesia.

Hôm 9/5 vừa qua, HLV Philippe Troussier bất ngờ có mặt trên khán đài khi U23 Indonesia thua U23 Guinea 0-1 trong trận play-off tranh vé dự Olympic Paris 2024. Đó cũng là lần đầu tiên HLV Philippe Troussier xuất hiện ở một trận đấu chính thức, sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

PV/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/the-thao/ro-tin-hlv-philippe-troussier-lot-tam-ngam-cua-ldbd-indonesia-post1094824.vov