Real nhắm thủ thành 50 triệu euro

Quá thất vọng với phong độ nghèo nàn của thủ thành Thibaut Courtois, CLB hoàng gia TBN đang nhắm tới 1 mục tiêu đắt giá để thay thế anh..

Đến với Real từ tháng 8- 2018 với mức giá lên tới 35 triệu bảng, cùng hành trang là thành tích "Găng tay vàng" WC 2018, không ai nghĩ rằng, Courtois sẽ tụt dốc không phanh tới vậy trong màu áo Real. Thống kê cho thấy, Courtois chỉ có 13 trận giữ sạch lưới kể từ khi đặt chân đến sân Bernabeu, cùng với đó, NHM chẳng còn thấy hình ảnh một thủ thành xuất chúng, "ác mộng của các tiền đạo" như xưa, mà chỉ còn là 1 thủ môn "tầm tầm bậc trung".

Chán nản với phong độ của thủ thành người Bỉ, hiện, Real đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt để thay thế anh. Theo báo giới TBN, cái tên Unai Simon đang là mục tiêu Real "kết" nhất. Thủ thành 22 tuổi được đưa lên đội 1 của Athletic Bilbao từ mùa Hè năm ngoái và tính đến thời điểm này đã có 19 trận ra sân, với 7 lần giữ sạch lưới. Mùa giải này anh là lựa chọn số 1 của HLV Gaizka Garitano, với 8/9 trận bắt chính ở La Liga.

KH

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.vn/real-nham-thu-thanh-50-trieu-euro-167234.html