Rapper tai tiếng ở Mỹ dùng súng phun lửa gây náo loạn trong đêm

Tiệc sinh nhật của Machine Gun Kelly bị cảnh sát đi trực thăng tới để dừng giữa chừng vì nam rapper sử dụng vũ khí nguy hiểm.

Mirror đưa tin Machine Gun Kelly (MGK) đãi tiệc sinh nhật lần thứ 33 tại nhà riêng ở Mỹ, hôm 22/4. Tuy nhiên, buổi tiệc trở nên hỗn loạn khi nam rapper dùng súng phun lửa biểu diễn trước mặt bạn bè.

Video ghi lại cho thấy chồng sắp cưới của Megan Fox gây mất trật tự khu phố khi liên tục sử dụng loại vũ khí nguy hiểm vào giữa đêm. Cảnh sát khu vực được báo cáo về vụ việc và họ đã nhanh chóng di chuyển đến nhà Kelly bằng trực thăng, ra lệnh dừng tiệc.

"Bữa tiệc cần phải kết thúc. Các bạn phải rời đi ngay", giọng của một cảnh sát phát ra từ chiếc trực thăng đang chiếu đèn pha xuống mặt đất.

Cảnh sát yêu cầu Machine Gun Kelly dẹp ngay bữa tiệc sinh nhật nguy hiểm. Ảnh: Mirror.

Cảnh sát yêu cầu Machine Gun Kelly dẹp ngay bữa tiệc sinh nhật nguy hiểm. Ảnh: Mirror.

Chẳng những không nghiêm túc chấp hành, MGK còn chia sẻ đoạn phim không mấy hay ho trên trang cá nhân và chú thích: "Tôi vừa bảo một số bạn bè đến đây".

Theo Mirror, diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình Whitney Cummings là người chịu trách nhiệm cung cấp vũ khí cho MGK. Cô bình luận dưới bài đăng của rapper tai tiếng: "Tôi không thể biết mình là bạn thân hay kẻ thù tồi tệ nhất của cậu".

Đây không phải lần đầu MGK bị chỉ trích vì cách hành xử không giống ai. Nam rapper từng phun rượu vào mặt khán giả còn đội vệ sĩ của anh đã ném chai thủy tinh vào đầu người khác trong đêm nhạc ở Florida. Anh có lần hầu tòa vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

"Trong thời gian dài, tính cách ngông cuồng là đặc điểm duy nhất vẫn được bộc lộ rõ nét ở Machine Gun Kelly", Daily Beast nhấn mạnh trong bài viết hồi tháng 10/2021.

Quốc Minh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/rapper-tai-tieng-o-my-dung-sung-phun-lua-gay-nao-loan-trong-dem-post1425038.html