Rafael Nadal khởi đầu suôn sẻ tại Madrid Master

Tay vợt kì cựu Rafael Nadal gặp chấn thương liên miên từ đầu năm. Cựu số 1 thế giới đã bỏ lỡ nhiều giải đấu. Chính vì vậy, Madrid Master là giải lớn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nadal và anh đã có khởi đầu mạnh mẽ tại vòng 1.

Đã nằm ngoài tốp 500 ATP, mới tham dự 2 giải từ đầu năm với 3 trận thắng – 2 trận thua. Thành tích này nghe có vẻ sai khi nói về Rafael Nadal, song đó là thực tế của tay vợt 37 tuổi người Tây Ban Nha khi anh đang trải qua những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Bởi lẽ đó, sự trở lại của “Vua sân đất nện” một thời ở Madrid Master nhận được sự chú ý từ người hâm mộ banh nỉ. Tại vòng 1, Rafael Nadal gặp tài năng trẻ quần vợt Mỹ - Darwin Blanch. Sự vượt trội của cựu số 1 thế giới được thể hiện ngay set thứ nhất, anh bẻ 2 ván đối phương giao bóng để thắng 6-1.

Madrid Master là giải lớn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nadal và anh đã có khởi đầu mạnh mẽ tại vòng 1.

Rafael Nadal khởi đầu suôn sẻ tại Madrid Master

Trong set 2, Rafael Nadal tiếp tục khẳng định đẳng cấp và trình độ hơn hẳn so với Blanch - tay vợt chưa tròn 17 tuổi.

Rafael Nadal thắng trắng 6-0 để khép lại trận đấu sau chưa đến một tiếng đồng hồ. Đối thủ tiếp theo của chủ nhân 22 chức vô địch Grand slam là Alex de Minaur - cây vợt Australia từng đánh bại Nadal tại vòng 2 giải Barcelona cách đây hơn một tuần.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/rafael-nadal-khoi-dau-suon-se-tai-madrid-master-234733.htm