Ra mắt sản phẩm COLOS IgGOLD tại thị trường Việt Nam

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2023, COLOS IgGOLD không chỉ là một thức uống dinh dưỡng, mà đó là sự kế thừa tinh hoa của nền công nghiệp sữa New Zealand kết hợp với ứng dụng những sáng kiến khoa học mới nhất.

Công thức được điều chế bởi một trong những nhà khoa học đầu ngành về các sản phẩm dinh dưỡng, đến từ Viện Dinh Dưỡng và Sức khỏe con người đặt trụ sở tại New Zealand. Mỗi ngụm sữa bạn uống chính là thành quả nhiều năm nghiên cứu, phát triển của đội ngũ chuyên gia tại đây.

Không giống bất kỳ loại thức uống nào trên thị trường, COLOS IgGOLD là thức uống từ sữa cải tiến kết hợp lợi ích kép của IgG từ sữa non và probiotics với các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Sữa non, loại sữa đầu tiên được tiết ra sau khi cá thể mẹ sinh con, là nguồn chứa kháng thể dồi dào và các đặc tính tăng cường miễn dịch, giúp củng cố hàng rào miễn dịch của chúng ta. Đặc biệt, những nghiên cứu mới nhất gần đây chỉ ra rằng hàm lượng kháng thể có trong sữa non bò được thu hoạch trong vòng 24h sau khi sinh cao vượt trội so với sữa non thu hoạch trong những ngày tiếp theo. Với hàm lượng 316mg kháng thể IgG từ sữa non bò 24h có trong một khẩu phần khuyến nghị, sản phẩm giúp người dùng được thụ hưởng giá trị chăm sóc hệ miễn dịch mà sữa non mang lại. Sản phẩm mang tính đột phá khi có sự kết hợp giữa sữa non và công nghệ BioLactol. Một thành tựu mang tính cách mạng trong công nghệ hấp thu. Công nghệ BioLactol đem đến sự bảo vệ IgG và các thành phần hoạt tính trong sữa non, giúp IgG bảo toàn được hoạt tính sinh học và tiếp xúc được với niêm mạc ruột khi đi qua môi trường acid dạ dày khắc nghiệt, làm tăng khả năng hấp thu và phát huy tối ưu lợi ích của sữa non trong cơ thể. Chính vì thế, COLOS IgGOLD được xem như nguồn bổ sung kháng thể vàng cho hệ miễn dịch.

Bên cạnh các thành phần sữa, COLOS IgGOLD còn được bổ sung đa dạng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Với hàm lượng canxi lên đến 1047mg bao gồm canxi citrate (canxi hữu cơ) kết hợp với 7mcg Vitamin D3 trong một khẩu phần, đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị, sản phẩm đem đến một hệ dưỡng chất giúp chăm sóc sức khỏe cho xương và răng của bạn. Đồng thời phối hợp với nhiều loại vitamin và khoáng chất khác giúp quá trình trao đổi chất và chuyển hóa trong cơ thể được ổn định.

Sản phẩm còn được tăng cường thêm bộ đôi probiotics (lợi khuẩn tiêu hóa) và prebiotics (chất xơ hòa tan) tạo nên một hệ synbiotics giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột hiệu quả. Với 8 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa Bifidobacterium và 2g chất xơ hòa tan inulin trong một khẩu phần giúp làm gia tăng sức mạnh miễn dịch đường ruột đồng thời giúp cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể bạn. Điều này thực sự có ý nghĩa vì chỉ khi đường ruột của chúng ta khỏe mạnh, thì việc bổ sung dinh dưỡng mới đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho cơ thể của bạn.

Có thể nói, thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLD là một thức uống dinh dưỡng duy nhất trên thị trường hiện nay có chứa sữa non kết hợp với công nghệ đột phá BioLactol. Đồng thời với việc bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu, tăng cường thêm lợi khuẩn tiêu hóa và chất xơ hòa tan, khiến cho sản phẩm trở thành một trong những thức uống được ưa chuộng bởi những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Hơn nữa, với xuất xứ New Zealand, một hệ sinh thái tuyệt vời cho ngành công nghiệp sữa, và việc áp dụng quy trình sản xuất sản phẩm trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đã khiến cho COLOS IgGOLD được bảo chứng về chất lượng và độ an toàn, tinh khiết. Điều này giúp cho người tiêu dùng thật sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn COLOS IgGOLD như là một thức uống dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe chủ động hàng ngày.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/ra-mat-san-pham-colos-ig-goldtm-tai-thi-truong-viet-nam-a637963.html