Quang Hải chuẩn bị ra nước ngoài chơi bóng?

Một câu lạc bộ tại Nhật Bản đang có mong muốn chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam

Quang Hải được đồn đoán sắp sang Nhật Bản chơi bóng.

Quang Hải được đồn đoán sắp sang Nhật Bản chơi bóng.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Công an Hà Nội sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/2024.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Điều này đồng nghĩa, Quang Hải cùng Công an Hà Nội FC rất có thể sẽ chia tay nhau sau mùa giải này. Về phần mình, tiền vệ người Đông Anh đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng châu Á và châu Âu.

Người đại diện Michele Donato Fersini của Quang Hải từng xác nhận với truyền thông trong nước: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ một vài câu lạc bộ châu Âu và châu Á về trường hợp của Quang Hải.

Tôi sẽ xem xét đội bóng nào thực sự muốn chiêu mộ cậu ấy. Nếu Quang Hải muốn thi đấu ở châu Á, Nhật Bản có thể sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ một lần nữa, đó là trở lại thi đấu ở châu Âu trong thời gian tới”.

Hiện cũng có nguồn tin tiết lộ, bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ là một đội bóng châu Á. Theo đó, một câu lạc bộ tại Nhật Bản đang có mong muốn chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, do Quang Hải vẫn đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở thời điểm hiện tại nên chi tiết về hợp đồng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ.

Với tình hình hiện tại cùng những tuyên bố từ người đại diện, rất có thể Quang Hải sẽ thêm một lần ra nước ngoài chơi bóng.

Mùa này, Quang Hải đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Công an Hà Nội khi ghi 7 bàn sau 14 lần ra sân ở V-League và là chân sút tốt nhất của đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

Phú Phú

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/quang-hai-chuan-bi-ra-nuoc-ngoai-choi-bong-post683659.html