QJ7000D được ra mắt, mẫu môtô điện đầu tiên của Benelli

Chưa có nhiều thông tin về mẫu xe này được công bố.

Tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh (Beijing Motor Show) năm nay, Qianjiang Motorcycle (công ty mẹ của Benelli) đã giới thiệu đến người dùng mẫu môtô điện QJ7000D. Mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường quốc tế với thương hiệu Benelli.

Qianjiang Motorcycle giấu kín tất cả thông tin về mẫu xe này. QJ7000D sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho xe máy điện hiệu suất, theo Bikes Republic cho biết.

Về thiết kế, mẫu xe điện này có kiểu dáng không quá khác biệt với những mẫu sportbike dùng động cơ đốt trong đang có trên thị trường. Do dùng năng lượng điện nên vị trí đặt bình xăng được biến thành không gian chứa đồ. Có thể thấy vị trí này có khả năng để vừa một mũ bảo hiểu fullface.

QJ7000D cũng đi kèm với giảm xóc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau, màn hình tốc độ điện tử, hệ thống đèn Full-LED...

Qianjiang Motorcycle vẫn chưa cho biết thời gian mẫu môtô này sẽ bắt đầu được sản xuất. Tại Việt Nam, Benelli đang phân phối 8 dòng xe với dung tích động cơ dao động 125-500 cc. Lợi thế của thương hiệu này nằm ở giá bán dễ tiếp cận, tuy nhiên thương hiệu Benelli vẫn chưa tạo được dấu ấn trên thị trường.

Thiên Nguyễn

Ảnh: GaadiWaadi

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/qj7000d-duoc-ra-mat-mau-moto-dien-dau-tien-cua-benelli-post1222866.html