Pulsar NS400Z trình làng, giá chỉ 56 triệu đồng và hội tụ loạt trang bị cao cấp bậc nhất

Sau nhiều mong đợi thì nhà Bajaj cũng đã cho ra mắt mẫu naked-bike Pulsar NS400Z, chiếc xe sở hữu hàng loạt trang bị ấn tượng trong một mức giá bán hợp lý.

Giá bán của Bajaj Pulsar NS400Z tại thị trường Ấn Độ được niêm yết ở mức 185.000 rupee - khoảng 56,3 triệu đồng. Và nếu như khách hàng đặt hàng trước sẽ được giảm thêm 5000 rupee. Đương nhiên Ấn Độ luôn là thị trường đặc biệt khi có giá bán xe rẻ nhất thế giới.

Về cơ bản như các đồn đoán trước đó, Pulsar NS400Z được mang thiết kế naked-bike hầm hố đặc trưng, nổi bật với cụm đèn pha projector làm trung tâm mặt nạ trước. Đèn định vị LED bao quanh sắc sảo tạo thành một mặt nạ như "người sắt", trong khi đèn xi nhan trước được đặt ngay phía trên của cụm đèn pha này.

Bajaj trang bị cho Pulsar NS400Z cụm động hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số bao gồm cả ABS, trạng thái của TCS... Đặc biệt, cụm đồng hồ của mẫu naked-bike này còn có khả năng kết nối với smartphone để nhận các thông báo của điện thoại ngay trên mặt đồng hồ tiện lợi. Ngoài ra, xe cũng được hỗ trợ tính năng điều hướng ngay trên mặt đồng hồ một cách tiện dụng.

Các trang bị an toàn trên Pulsar NS400Z cũng rất ấn tượng với phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm ABS an toàn. Xe cũng được hỗ trợ bởi hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS - có thể điều chỉnh bật hoặc tắt). Mẫu mô tô này cũng được trang bị giảm xóc trước dạng hành trình ngược đường kính 43mm phía sau trụ đơn điều chỉnh đa cấp độ.

Về sức manh, Bajaj đưa tới khối động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 40 PS (29.42 kW) tại 8800 vòng/phút and 35 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe còn được trang bị Ride By Wire cùng truyền động hộp số 5 cấo, với tốc độ tối đa đạt được là 154 km/h.

BẢO NAM

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/pulsar-ns400z-trinh-lang-gia-chi-56-trieu-ong-va-hoi-tu-loat-trang-bi-cao-cap-bac-nhat-a663283.html