Phát hiện hơn 80 thanh niên đang 'bay lắc' trong quán bar

Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 31-12-2019, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với lực lượng Công an huyện Khoái Châu tiến hành kiểm tra hành chính quán Bar '007-Club' tại khu chợ Trung tâm thương mại thuộc thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên phát hiện trong quán có khoảng hơn 80 nam nữ thanh niên đang 'bay lắc' trong tiếng nhạc lớn, có biểu hiện phê ma túy.

Lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đã thu giữ 10 viên thuốc hình tròn dạng viên nén nghi là ma túy tổng hợp, hai gói ni-lông chứa chất tinh thể kết tinh màu trắng nghi là ma túy đá tại sàn của quán.

Kết quả test nhanh ma túy đối với các đối tượng có mặt tại quán cho thấy có nhiều đối tượng dương tính với ma túy. Được biết, các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh Hưng Yên. Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ án.

Quán Bar “007-Club” do Lê Đình Khiêm, sinh năm 1983, ở thôn Hàm Tử, xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu làm chủ.

PHƯƠNG HUYỀN - PHẠM HÀ

Nguồn Nhân Dân: http://nhandan.com.vn/phapluat/thoi-su/item/42777102-phat-hien-hon-80-thanh-nien-dang-%E2%80%9Cbay-lac%E2%80%9D-trong-quan-bar.html