Phát động thi sáng tạo video clip Du lịch Kon Tum năm 2023

Với chủ đề 'Amazing Kon Tum - Kon Tum kỳ thú', chiều nay (30/8), tại thành phố Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phát động cuộc thi sáng tạo video clip du lịch Kon Tum năm 2023.

Cuộc thi sáng tạo video clip du lịch Kon Tum năm 2023 do Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức. Theo Ban tổ chức cuộc thi, đối tượng tham gia không giới hạn về độ tuổi, là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, học tập tại Việt Nam. Theo quy định, mỗi cá nhân, tập thể có thể gửi nhiều video clip tham gia với mỗi tác phẩm có thời lượng từ 4 đến 6 phút, thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 25/10/2023.

Khách du lịch tìm hiểu về nghề dệt truyền thống của người dân tộc thiểu số ở Kon Tum.

Khách du lịch tìm hiểu về nghề dệt truyền thống của người dân tộc thiểu số ở Kon Tum.

Bà Lê Thị Tiến, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Kon Tum, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Mong muốn của Ban tổ chức ở cuộc thi này đó chính là tạo sân chơi cho những người đam mê du lịch, thích khám phá và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh Kon Tum và khắp cả nước phát huy tính sáng tạo, năng khiếu thể hiện ý tưởng để xây dựng những clip quảng bá du lịch Kon Tum. Chúng tôi cũng mong muốn được tôn vinh những tác giả và những nhà quay phim chuyên và không chuyên để sáng tác những tác phẩm đặc trưng về văn hóa, về lịch sử, về con người, về thiên nhiên Kon Tum”.

Để Kon Tum trở thành một điểm đến không thể thiếu trên cung đường Tây Nguyên của du khách trong và ngoài nước, những năm gần đây tỉnh Kon Tum đã tích cực đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền xúc tiến quảng bá du lịch; đa dạng các sản phẩm du lịch; tổ chức thành công Cuộc thi thiết kế quà tặng và cuộc thi ảnh đẹp du lịch Kon Tum. Cuộc thi sáng tạo video clip du lịch Kon Tum năm 2023 với chủ đề “Kon Tum kỳ thú” kỳ vọng sẽ lan tỏa được những thế mạnh về du lịch của vùng đất và con người Kon Tum.

Khoa Điềm/VOV-Tây Nguyên

Nguồn VOV: https://vov.vn/du-lich/phat-dong-thi-sang-tao-video-clip-du-lich-kon-tum-nam-2023-post1042771.vov