Pha quay xe khó hiểu khiến chiếc Tesla mất kiểm soát đâm vào nhà dân

Mỹ - Chiếc xe Tesla Model Y bất ngờ quay đầu và lao thẳng vào nhà dân trong tình trạng bị mất kiểm soát khiến 3 người bị thương và gây hư hại cho các phương tiện xung quanh.

Vụ việc diễn ra ở West Hills, Los Angeles, Mỹ vào khoảng 7 giờ tối ngày 13/8. Đoạn phim do camera an ninh của ngôi nhà đã ghi lại tình huống người lái chiếc xe Tesla Model Y đang cố gắng quay đầu xe nhưng bị mất kiểm soát và lao thẳng vào một nhà dân.

Xem video:

Chiếc xe điện Tesla dường như tăng tốc va vào viên đá và bay lên không trung trong giây lát, sau đó va chạm với một chiếc Chrysler Pacifica đang đỗ, gây hư hỏng gương và cửa trước bên phải, đồng thời cũng suýt chút nữa đã quệt vào chiếc Ford Edge đỗ phía trên, trước khi đâm nát cánh cửa gara.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ nên không rõ đây là lỗi của người điều khiển hay đã xảy ra sự cố với thiết bị điện tử của xe.

Theo Daily Mail đưa tin, bên trong chiếc xe Tesla là một ông cụ 90 tuổi, một bà cụ 82 tuổi và một người phụ nữ cao tuổi khác chưa xác định được độ tuổi. Cả ba đều đã bị thương sau vụ va chạm nhưng có vẻ tình trạng chấn thương không quá nghiêm trọng.

Nguồn video: KTLA

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngô Minh

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/pha-quay-xe-kho-hieu-khien-chiec-tesla-mat-kiem-soat-dam-vao-nha-dan-2177973.html