Ông Andrei Belousov đề cao việc cải thiện đời sống của binh lính Nga

Tổng thống Nga vừa tiến hành cải tổ nội các, với việc bổ nhiệm ông Andrei Belousov vào vị trí bộ trưởng quốc phòng. Ông Belousov là một nhà kinh tế, không có kinh nghiệm về quân sự, nhưng ông được kỳ vọng mang tới đổi mới, những ý tưởng tiên tiến cho Bộ Quốc phòng Nga.

Phát biểu trước ủy ban Quốc phòng và An ninh thượng viện Nga vào ngày hôm qua, ông Belousov đã nhấn mạnh sự cần thiết phải chăm sóc binh lính Nga tốt hơn bao gồm việc tiếp cận với nhà ở, bệnh viện và các phúc lợi xã hội.

Phát biểu của ông Belousov dường như nhằm mục đích thể hiện rằng ông hiểu mối quan tâm của lực lượng vũ trang và sẽ nỗ lực cải thiện điều kiện của những người lính.

Ông Andrei Belousov, một Tiến sĩ kinh tế học và là Phó Thủ tướng thứ nhất trong chính phủ tiền nhiệm đã được tổng thống Vladimir Putin đề cử làm Bộ trưởng Quốc phòng. Điện Kremlin cho biết, việc bổ nhiệm một quan chức dân sự vào vị trí người đứng đầu Bộ Quốc phòng đất nước là do nhu cầu đón nhận sự đổi mới.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/ong-andrei-belousov-de-cao-viec-cai-thien-doi-song-cua-binh-linh-nga-221965.htm