Nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh từ chất xơ GOS và đạm Whey

Hệ tiêu hóa khỏe là nền tảng quan trọng để trẻ hấp thu tốt, phát triển toàn diện. Nhiều nghiên cứu cho thấy, chất xơ GOS và đạm Whey giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, đồng thời tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ trong 6 năm đầu đời.

Tại sao hệ tiêu hóa của trẻ nên được bảo vệ và xây dựng trong 6 năm đầu đời?

Hệ tiêu hóa đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể và quyết định phần lớn sức đề kháng. Do vậy, nó cần được chăm sóc đặc biệt, nhất là trong 6 năm đầu đời - giai đoạn đầu trẻ được tiếp xúc trực tiếp với thế giới bên ngoài, hệ tiêu hóa còn non nớt, dễ tổn thương.

Một số loại dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa mẹ nên bổ sung cho trẻ như: chất xơ, protein (đạm), vitamin A, B, kẽm, lactoferrin, wellmune,... Trong đó, chất xơ GOS và đạm Whey được chứng minh là hai dưỡng chất "vàng" cho nhu cầu tăng cường và hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa trẻ được khỏe mạnh.

Ở giai đoạn 6 năm đầu đời, trẻ cần được chăm sóc tốt hệ tiêu hóa để tăng sức đề kháng

Lợi ích bất ngờ của chất xơ GOS và đạm Whey với hệ tiêu hóa "non nớt" của trẻ

Chất xơ GOS (Galacto-oligosaccharides) là một loại oligosaccharide được tìm thấy trong sữa mẹ và sữa bò. GOS hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và tăng cường chức năng tiêu hóa.

Cụ thể, chất xơ GOS ức chế hoạt động của một số vi khuẩn có hại trong đường ruột, làm mềm phân và ngăn ngừa táo bón. Chất xơ GOS cũng được chứng minh giúp tăng mức Bifido-bacterium (vi khuẩn tốt) và giảm mức Clostridium (vi khuẩn xấu) trong ruột, đồng thời giảm khóc dạ đề (colic) sau 2 tuần. Bên cạnh đó, một nghiên cứu sâu hơn đã báo cáo việc bổ sung GOS đã góp phần cải thiện nhu động ruột ở trẻ em đến 4 tuổi.

Nguồn chất xơ GOS giúp trẻ xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đạm Whey cũng là dưỡng chất "vàng" đóng vai trò quan trọng với hệ tiêu hóa của trẻ. Theo giáo sư Niels Raiha, Đại học Lund (Thụy Điển), đạm Whey giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Đây cũng là thành phần chính của các chất xúc tác và men tiêu hóa bên trong cơ thể. Đạm Whey chứa các acid amin dễ hòa tan giúp dưỡng chất được hấp thụ nhanh hơn, hỗ trợ ngăn ngừa trào ngược dạ dày, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột cho trẻ.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trẻ uống sữa công thức giàu đạm Whey tạo ra thành phần vi khuẩn có lợi . Do đó, mẹ nên bổ sung đạm Whey với hàm lượng phù hợp để giúp con dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất nhanh chóng.

Little Étoile: Công thức từ Australia xây dựng hệ tiêu hóa vững chắc cho trẻ

Dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho hệ tiêu hóa trẻ vững chắc theo khuyến nghị, hãng dược uy tín đến từ Úc - Max Biocare cho ra mắt dòng sản phẩm bổ sung LITTLE ÉTOILE Clinical Nutrition Optimum Growing-up Formula số 4(được các mẹ Việt quen gọi với tên gọi Ngôi Sao Nhỏ), dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.

Đặc biệt, Little Étoile có đạm Whey giúp hỗ trợ con tiêu hóa khỏe, ăn ngon. Bên cạnh cung cấp nguồn chất xơ GOS dồi dào giúp nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, Little Étoile còn bổ sung Wellmune Beta-glucan, hỗ trợ tạo hàng rào hệ miễn dịch vững chắc cho bé trong thời gian đi nhà trẻ.

Với nguyên liệu từ sữa bò Úc ăn cỏ, Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile cùng hệ thống dinh dưỡng Opti-5, chứa hơn 40 dưỡng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu xây dựng và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh để trẻ phát triển toàn diện.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé vui đón hè

Ngoài ra, Little Étoile còn là giải pháp cho các mẹ Việt muốn cải thiện cân nặng và chiều cao cho con. Được sản xuất với mục tiêu cung cấp dưỡng chất cân bằng và đủ đầy, Ngôi Sao Nhỏ sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp con tăng cân, cao lớn. Little Étoile an toàn cho trẻ với công thức không thêm đường sucrose, không chứa GMO, cũng như tự kiểm nghiệm không chứa chất 3-MCPD và GE (là chất có thể gây ung thư).

Little Étoile của hãng dược phẩm uy tín Max Biocare với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã được nhiều mẹ Việt tin dùng. Sản phẩm hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Australia, Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Myanmar, Việt Nam…

*Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại website Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile và mua hàng trực tuyến tại Lazada và Shopee.

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/nuoi-duong-he-tieu-hoa-cua-tre-khoe-manh-tu-chat-xo-gos-va-dam-whey-169230812115710554.htm