Nữ phụ 'Lovely Runner' bị chỉ trích vì đăng ảnh mập mờ với Byeon Woo Seok

Nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của A Jeong - người vào vai nữ sinh thích Ryu Sun Jae trong 'Lovely Runner' (Cõng Anh Mà Chạy) chỉ trích cô là vô duyên. Nhưng mặc cho fan phim phản ứng gắt, động thái tiếp theo của A Jeong càng làm dân mạng tức giận.

A Jeong là gương mặt mới của màn ảnh Hàn. Cô đóng một vai rất nhỏ chỉ vừa xuất hiện trong tập 9 của Lovely Runner, là nữ sinh học cùng trường Đại học, đơn phương và đang tán tỉnh Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok).

Trước khi tập 9 phát sóng, A Jeong đăng một bức ảnh cắt mặt, chỉ có hai bàn tay làm V-sign và tag tài khoản của Byeon Woo Seok.

Bức ảnh được A Jeong chia sẻ.

Vì Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đang tạo "phản ứng hóa học" rất tốt khi nhập vai Sun Jae và Sol. Cả hai được fan "đẩy thuyền" từ trên phim tới ngoài đời vì những tương tác ngọt ngào và đáng yêu. Hành động của A Jeong bị cho là muốn làm "kẻ thứ ba" từ màn ảnh tới đời thực. Cô bị chỉ trích là vô duyên, cố ý mập mờ để "tạo nhiệt" với Byeon Woo Seok.

Việc hai diễn viên có fan couple mong phim giả tình thật là thường gặp. Nếu một trong hai lộ tin hẹn hò với ai khác khi phim đang chiếu sẽ ảnh hưởng nhất định tới lượng người theo dõi phim. Bài đăng của A Jeong sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như phim chiếu xong hay cô đã hết đất diễn.

Một số cư dân mạng mắng nhiếc cô "hám fame", muốn nổi tiếng bằng con đường "cọ nhiệt", gây tranh cãi thay vì đi đường thực lực ở ngay bên dưới những bài đăng của cô. Nhất là khi cô đăng bức ảnh "không đầu không cuối", không hề quảng bá gì cho Lovely Runner.

Làn sóng chỉ trích nhắm vào A Jeong càng trở nên mạnh hơn khi cô đăng tiếp một bài đăng khác cách vài giờ, với caption "Vui thật đó". Khoảng 2 tiếng sau, cô đăng tiếp một bức ảnh selfie lộ mặt với Byeon Woo Seok, ghi chú: "Đi MT và chụp một bức hình" tag tên anh vào ảnh, nhắc tài khoản của tvN và để hashtag tên phim Lovely Runner bằng nhiều ngôn ngữ.

Bức ảnh gần nhất được A Jeong đăng tải với Byeon Woo Seok.

Động thái của A Jeong bị cho là đang thách thức và bỏ mặc lời chỉ trích của khán giả. Một số dân mạng đặt nghi vấn rằng liệu A Jeong và Byeon Woo Seok có thực sự đang trong mối quan hệ lãng mạn đời thực không, mới khiến nữ tân binh bất chấp muốn "đánh dấu chủ quyền"?

Ở phía đối lập, cũng có những netizen bênh vực A Jeong, cho rằng hành động của cô không có gì đáng chỉ trích. Người hâm mộ nên rạch ròi giữa nhân vật và đời thực. Nhân vật của A Jeong có nhiều tương tác với Byeon Woo Seok nên cô đăng ảnh cùng anh là bình thường, tranh cãi nổ ra do fan nghĩ quá xa.

Bộ phận cư dân mạng đứng trung lập bình luận A Jeong mới vào nghề nên có thể kém tinh tế khi sử dụng SNS, nên thay vì chỉ trích cô nặng nề, công chúng nên góp ý nhẹ nhàng với cô.

A Jeong xuất hiện lần đầu tiên trong Lovely Runner ở tập 9, là cô gái ngồi cạnh Sun Jae trên tàu.

Ở tập 10 của Lovely Runner, cô bạn này sẽ tấn công Sun Jae mạnh mẽ hơn như tìm cách ngồi cạnh anh trên giảng đường, vờ như bôi thừa kem dưỡng để tiếp xúc thân mật với Sun Jae. Nhá hàng tập 10 còn có ảnh cô và anh suýt chạm môi, nhưng với độ mê Im Sol của Ryu Sun Jae thì khả năng cao đây là cảnh Sol tưởng tượng, hoặc Sun Jae sẽ hất văng cô.

Nhiều người cũng dự đoán, sau khi bị Sun Jae phũ hết cỡ, A Jeong cũng sẽ hết vai ở Lovely Runner.

Sam

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/nu-phu-lovely-runner-bi-chi-trich-vi-dang-anh-map-mo-voi-byeon-woo-seok-post1635169.tpo