Nữ nhà văn Gào hóa mỏng manh, ngây thơ khi đu trend

Mới đây, nữ nhà văn Gào cũng đã gia nhập đường đua các chị em đu trend, hóa thân thành 'bạn gái mèo Tom'.

Trào lưu biến hình thành mèo trắng - bạn gái của Tom (nhân vật trong bộ phim hoạt hình Tom and Jerry) được khởi xướng bởi các "tỷ tỷ" Douyin và lan rộng ra người dùng TikTok.

Mới đây, nữ nhà văn Gào cũng đã đăng tải những hình ảnh biến hình với trend này.

Đoạn video khởi động bằng gương mặt mộc đang skincare, chỉ cần một cái quay mặt là biến thành cô mèo xinh đẹp, đỏng đảnh, kiêu kì. Điểm nhấn của phần trang điểm chính là đôi mắt to tròn long lanh, cùng phục trang gôm chiếc nơ màu tím lớn phía sau cổ.

Nữ nhà văn Gào ngoài những điểm nhấn bắt buộc của trend, cô diện chiếc áo quây trắng và quần ngắn khoe trọn đôi chân thon gọn.

Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh), sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô vốn là một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội với khởi đầu từ những trang viết tản mạn về tình yêu đôi lứa.

Gào đã từng cho ra mắt nhiều tác phẩm và được nhiều bạn trẻ đón nhận. Những tác phẩm nổi bật của cô là Nhật kí son môi, Tự sát, Hoa Linh Lan, Cho em gần anh thêm chút nữa.…

Trước khi trở thành nhà văn, cô từng là quản lý của nhóm nhạc 365. Tuy nhiên hiện tại cô không còn có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên trong nhóm.

Có có mối tình thị phi và ồn ào với Hà Tuấn Tú. Hai người chung sống 10 năm với 3 đứa con đáng yêu. Tuy nhiên, mối tình này có nhiều tranh cãi xung quanh từ chuyện ngoại tình đến phát ngôn kém duyên.

Giữa lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đơm hoa thì nhà văn Gào đã vướng vào những scandal từ phát ngôn, thái độ tới nhân cách. Danh xưng chị X ra đời và rất nhiều người đã chuyển thành antifan của nữ nhà văn này.

Hồng Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nu-nha-van-gao-hoa-mong-manh-ngay-tho-khi-du-trend-1981532.html