Nữ du khách bất ngờ 'lọt hố' khi đang đi bộ trên vỉa hè Hà Nội

Đang đi bộ trên vỉa hè đường Xuân Diệu (quận Tây Hồ, Hà Nội) thì 1 nữ du khách nước ngoài bất ngờ ngã xuống hố đang thi công sâu 2 mét.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong sáng 28/4, Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, vào ngày 27/4, khi đang tuần tra, kiểm soát thì lực lượng chức năng phát hiện 1 nữ du khách đang mắc kẹt dưới hố thi công dây cáp trên đường Xuân Diệu.

Được biết, nữ du khách quốc tịch Anh, sinh năm 1996. Tại thời điểm cứu nạn nhân ra khỏi hố, người này vẫn giữ được sự tỉnh táo và chỉ bị thương nhẹ ở tay, chân. Công an phường Quảng An sau đó đã gọi xe cấp cứu, phối hợp băng bó và đưa nữ du khách đến Bệnh viện Việt - Pháp để theo dõi, điều trị.

Nữ du khách nước ngoài rơi xuống khu vực đang thi công hố khi đi bộ trên vỉa hè đường Xuân Diệu.

Công an phường Quảng An sau đó cũng đã liên hệ đơn vị thi công, yêu cầu che chắn và đặt cảnh báo đối với các hố sâu để đảm bảo an toàn cho du khách và người dân đi đường.

Bắt đầu từ ngày 24/4, UBND phường Quảng An, Ban QLDA Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.

Được biết, dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu có chiều dài toàn tuyến là 1,1km (điểm đầu giao với đường Tô Ngọc Vân, điểm cuối giao với đường Nghi Tàm), với tổng mức đầu tư hơn 388 tỷ đồng và đã thi công từ năm 2020 đến nay.

Rợn người hiện trường cô gái tử vong gần 2 năm nằm trên sofa, chính quyền thông tin gì?

Thành Long

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/nu-du-khach-bat-ngo-lot-ho-khi-dang-di-bo-tren-via-he-ha-noi-169240428113725764.htm