Nữ diễn viên tuyên bố chỉ lấy người có 30-40 tỷ đồng, nay quyết giấu kín diện mạo chồng vì 1 lý do

Thời điểm chia sẻ, phát ngôn của nữ diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Là 1 trong những hot girl đình đám đời đầu, Sam bén duyên hoạt động nghệ thuật khi trở thành diễn viên và MC. Bên cạnh đó, cô còn thành công ở công việc kinh doanh riêng. Dẫu vậy, Sam vô cùng kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên gây sốc khi tuyên bố chỉ lấy người có 30-40 tỷ đồng, 3 năm sau đó mới lên tiếng đính chính

Trong một chương trình diễn ra vào tháng 1/2021, Sam từng có những chia sẻ về câu chuyện tình cảm. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên đã sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng. Khi được hỏi: "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam cho biết: "Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỷ đồng, đó là con số an toàn".

Quan điểm tình yêu của Sam vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Ngay lập tức, chia sẻ của Sam nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang có những chia sẻ thiên về vật chất.

Cho đến mới đây, trong lần gặp gỡ truyền thông, khi được hỏi về phát ngôn ồn ào năm xưa, Sam cho biết: "Do mọi người cắt ghép, đẩy câu chuyện đi quá xa nên các con số cứ xuất hiện cùng Sam. Tôi là người tự chủ, độc lập về kinh tế. Cả chồng tôi bây giờ cũng thế, 2 người tuy đã lấy nhau nhưng vẫn độc lập. Ở đây có nghĩa là cả 2 đều có công việc riêng và tự kiếm ra thu nhập. Sam không quan trọng tài sản phải có bao nhiêu, mà điều tôi hướng đến là sự yêu thương, đồng điệu, sẻ chia", Sam cho biết.

Sam lên tiếng thanh minh về câu nói, cho biết phát ngôn bị chỉ trích là thiên về vật chất thực tế chỉ là câu nói được cắt ra từ gameshow.

Quyết giấu kín diện mạo chồng vì 1 lý do

Tháng 12/2022, Sam bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi thông báo được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương, song nữ diễn viên không tiết lộ danh tính "nửa kia". Đến tháng 4/2023, Sam xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai. Khoảng tháng 10/2023, nữ diễn viên để lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bầu" khi xuất hiện với gương mặt tròn trịa cùng vòng hai lùm lùm. Đến tháng 11/2023, hotgirl quê Long An xác nhận mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cô đón cặp song sinh (1 trai 1 gái) vào tháng 2/2024. Suốt hành trình bầu bí, Sam luôn có chồng bên cạnh quan tâm và đồng hành.

Sam liên tiếp thông báo "tin vui" đến người hâm mộ từ cuối năm 2022.

Vượt qua nhiều khó khăn, Sam vui mừng xác nhận mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Dù đã đăng kí kết hôn và có với nhau 2 con, thế nhưng nữ diễn viên vẫn không hé lộ danh tính ông xã. Theo tiết lộ, chồng của Sam là người nước ngoài, cả hai từng có thời gian làm ăn chung. Nói về lý do giấu kín chồng, Sam cho biết: "Việc tôi che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh ấy. Không phải ai cũng thích lộ diện, gây chú ý. Chồng tôi là người có cuộc sống đơn giản và khép kín. Anh ấy không chơi mạng xã hội.

Vì vậy, trước khi đăng ảnh chồng lên mạng xã hội, tôi phải hỏi anh ấy trước xem anh có muốn hay không. Chồng bảo không muốn bị mọi người chú ý nên tôi cũng không đăng mặt anh ấy lên

Thêm nữa, từ trước đến nay Sam đã là người không công khai những chuyện riêng tư rồi. Đó là quan điểm sống của Sam, Sam muốn giữ những vấn đề này ở sự riêng tư nhất định".

Sam "vượt cạn" thành công, đón hai nhóc tỳ gồm 1 trai 1 gái chào đời vào đầu năm 2024.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về chồng của Sam vô cùng hiếm hoi.

Mộc Anh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nu-dien-vien-tuyen-bo-chi-lay-nguoi-co-30-40-ty-dong-202404200336425066.html