Nữ diễn viên bóc trần quá khứ bị 'yêu râu xanh' hãm hại năm 17 tuổi

Khán giả biết đến nữ diễn viên Lương Vân Phỉ nhiều hơn sau câu chuyện về cuộc đời đầy cay đắng.

Lương Vân Phỉ được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm", xuất thân từ vũ công quán bar sau đó tiến vào showbiz với công việc diễn viên, DJ, rapper song danh tiếng vẫn giậm chân tại chỗ.

Lương Vân Phỉ tiết lộ quá khứ đầy cay đắng

Lại một lần nữa, câu chuyện Lương Vân Phỉ bị cha mẹ bạo hành khi còn nhỏ đã dấy lên nhiều bàn luận sôi nổi và liên tục nằm ở top tìm kiếm. Theo chia sẻ, cha của Lương Vân Phỉ vốn là một bác sĩ nổi tiếng tại địa phương, trong khi mẹ cô chỉ là một vũ công.

Nữ diễn viên bóc trần quá khứ bị 'yêu râu xanh' hãm hại năm 17 tuổi.

Lương Vân Phỉ cho biết vì sự chênh lệch về địa vị của hai vợ chồng nên mẹ cô đặt hết hy vọng vào cô. Khi còn nhỏ, Lương Vân Phỉ không chỉ ghi danh vào rất nhiều trường luyện thi mà còn vô cùng chăm ngoan.

Mỗi khi Lương Vân Phỉ làm sai hoặc có kết quả học tập kém thì điều chờ đợi cô chính là những cái tát: "Mẹ nhéo cổ, tát hoặc dùng ghế đánh tôi". Vào ngày thứ 3 bỏ nhà đi, cha cô đã tìm tới và Lương Vân Phỉ được một nhóm người đưa đi, thậm chí còn để 1 người xa lạ đưa cô đến bệnh viện để khám sức khỏe.

Mỗi khi Lương Vân Phỉ làm sai hoặc có kết quả học tập kém thì điều chờ đợi cô chính là những cái tát.

Vì không chịu được sự nổi loạn của con gái, bố của Lương Vân Phỉ đã gọi cảnh sát và tống cô vào tù ngủ 1 đêm. Nhưng chính vì hành động này của bố mẹ càng khiến cho nữ diễn viên chán nản, không muốn về nhà.

Lương Vân Phỉ chấp nhận tha thứ cho bố mẹ

Nhận phải sự đối xử này từ cha mẹ khiến Lương Vân Phỉ càng muốn trốn khỏi nhà. Nhưng cô không ngờ, lần bỏ nhà ra đi này lại gây cho mình tổn hại vô cùng lớn. Lúc ấy, Lương Vân Phi đã nghe theo lời rủ rê của một người đàn ông và tới một bữa tiệc để ăn uống. Cô không ngờ rằng ngay sau đó cô bị 3 gã đàn ông hành hung đánh đập.

Vì không chịu được sự nổi loạn của con gái, bố của Lương Vân Phỉ đã gọi cảnh sát và tống cô vào tù ngủ 1 đêm.

Được biết, vợ của 1 gã đàn ông đã theo dõi Lương Vân Phỉ từ khá lâu và cho rằng cô "tòm tem" với chồng mình nên đã quyết định thuê giang hồ tới dằn mặt. Sau khi đón nhận những cú đánh cú đá Lương Vân Phỉ bị vứt sang đường.

Khi một cụ ông 70 tuổi hỏi có cần giúp đỡ hay không, Lương Vân Phỉ vẫn chọn cách tin tưởng. Nhưng không ai ngờ rằng, tên "yêu râu xanh" này đã đưa cô tới một nơi vắng người và giở trò đồi bại.

Cô cũng chấp nhận tha thứ cho bố mẹ.

Sau khi trở thành người có chút nổi tiếng, cô vẫn không có ý định tha thứ cho người nhà. Sau này, bố của nữ diễn viên gửi nhiều thư tay cho con gái nhận lỗi. Khi đã trưởng thành hơn, Lương Vân Phỉ hiểu được nỗi lòng của cha mẹ và tình yêu của họ. Hiện tại, cô đã biết mỉm cười khi nhắc về quá khứ. Cô cũng chấp nhận tha thứ cho bố mẹ.

Thúy Thúy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-boc-tran-qua-khu-bi-yeu-rau-xanh-ham-hai-nam-17-tuoi-202404211542417342.html