Nữ ca sĩ đại gia ngầm Vbiz: 'Đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền'

'Tôi cảm thấy đây là thói quen, trách nhiệm trong cuộc sống của mình. Tôi không muốn để ai lo cho mình' – Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình 28Unique Podcast, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ về sự hào phóng của mình.

Cô nói: "Cá tính mạnh mẽ của tôi có từ lúc bé. Tôi là người rất quyết đoán, sinh ra đã thế. Tôi không sợ điều gì hết, lúc nào cũng hiên ngang. Tôi nhiều khi giống đàn ông, nghĩ rằng nếu tôi không làm gì sai thì không hổ thẹn với trời đất.

Hồ Quỳnh Hương

Lúc nào tôi cũng lo lắng cho mọi người và che chở cho người khác. Đến tận bây giờ vẫn như một thói quen, kể cả đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền. Tôi cảm thấy đây là thói quen, trách nhiệm trong cuộc sống của mình. Tôi không muốn để ai lo cho mình".

Tiếp đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về nhan sắc của mình: "Tôi không phải một ca sĩ có sắc đẹp, nên mọi người từ giới chuyên môn tới khán giả luôn đặt tôi ở vị trí ca sĩ có giọng hát thực lực. Về ca hát, tôi không bao giờ phải suy nghĩ nhiều. Tôi cảm thấy, ca hát như hơi thở, dù thế nào cũng hát được. Hát như ngấm vào máu tôi.

Nhưng tôi không tự tin về sắc vóc. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình xinh đẹp, sau này lại nghe nhiều thông tin, bàn tán về ngoại hình thì càng khiến tôi tự khẳng định rằng mình không phải người đẹp.

Bây giờ gặp ai khen tôi đẹp là tôi không tin. Tôi vui nhưng biết đó chỉ là lời động viên. Không bao giờ tôi tin lời khen tôi đẹp là thật. Nếu khen tôi hát hay thì tôi tin là đúng, còn khen tôi đẹp là tôi biết chỉ động viên thôi. Tôi không bao giờ nghĩ mình đẹp và chấp nhận sự thật đó.

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình xinh, dù ai có nói gì tôi cũng không nghĩ mình xinh. Cái này không thể ép được. Đó là sự thật hiển nhiên. Ngay cả bạn trai, người yêu, chồng sau này có yêu tôi thì tôi cũng nghĩ là yêu vì giọng hát, con người chứ chắc chắn không phải yêu vì nhan sắc, hình thức bên ngoài.

Thậm chí, tôi luôn nghĩ, nếu người đàn ông của tôi một ngày nào đó đi yêu người phụ nữ khác vì đẹp hơn tôi thì cũng là điều hết sức bình thường, không có gì phải ngỡ ngàng. Nếu người đàn ông đó yêu vì nhan sắc thì chắc chắn sẽ không yêu tôi mãi mãi, vì tôi không phải một người đẹp".

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-dai-gia-ngam-vbiz-di-an-uong-ca-phe-voi-dan-ong-toi-dut-khoat-la-nguoi-tra-tien-17224051221101252.htm