Nóng hổi bằng chứng về kích thước thật của quái vật hồ Loch Ness

Eoin O'Faodhagain đã dành nhiều năm để tìm kiếm bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness ở Scotland. Gần đây, ông tiết lộ bằng chứng mới về sinh vật bí ẩn này dài gần 8m bị webcam 'tóm sống'.

Thợ săn quái vật hồ Loch Ness - ông Eoin O'Faodhagain đến từ Ireland được nhiều người biết đến khi dành nhiều thời gian, công sức để thu thập bằng chứng nhằm chứng minh sinh vật này có thật.

Vào tháng 5/2023, ông Eoin gây xôn xao dư luận khi tuyên bố đã nắm trong tay bằng chứng xác nhận sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Theo ông Eoin, hình ảnh quái vật hồ Loch Ness đã được máy quay thu hình được. Máy quay này do ông lắp đặt gần Pháo đài Augustus ở bờ Nam của hồ Loch Ness.

Ông Eoin cho hay quái vật hồ Loch Ness dài gần 8m, thỉnh thoảng trồi lên mặt hồ và để lộ chiếc cổ dài đặc trưng cũng như chiếc bướu đen. Hình ảnh này được ghi lại vào lúc 19h55 (theo giờ địa phương) ngày 8/5.

"Nếu đây không phải là bằng chứng thì còn cái gì khác mới là bằng chứng?", ông Eoin nói.

Trước đó, ông Eoin từng gửi một video dài 10 phút được cho ghi lại hình ảnh quái vật hồ Loch Ness cho Cơ quan đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness chính thức vào năm 2018.

"Tôi e rằng video sẽ không thuyết phục được giới học thuật nhưng bản thân luôn tin vào có sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness", ông Eoin chia sẻ.

Ông Eoin lần đầu tiên ghi nhận hình ảnh sinh vật bí ẩn nghi quái vật hồ Loch Ness vào năm 1987. Từ đó đến nay, ông thường xuyên đi tìm bằng chứng để chứng minh sinh vật này thực sự tồn tại.

Vào tháng 8/2023, khoảng 200 chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia cuộc tìm kiếm quái vật hồ Loch Ness với quy mô lớn nhất trong vòng 50 năm qua.

Dù sử dụng nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhưng nhóm chuyên gia vẫn chưa tìm được bằng chứng khoa học nào cho thấy dưới đáy hồ Loch Ness tồn tại một sinh vật bí ẩn.

Mời độc giả xem video: Sắp có cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness quy mô lớn.

Tâm Anh (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/nong-hoi-bang-chung-ve-kich-thuoc-that-cua-quai-vat-ho-loch-ness-1955544.html