Ninh Dương Lan Ngọc tạm ngừng hoạt động

Theo như kế hoạch đã thông báo, Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia khoảng hai tháng để học tập, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất.

Ngày 11/5, nguồn tin thân cận của Tiền Phong cho biết Ninh Dương Lan Ngọc hiện ở Australia, đúng với kế hoạch chuẩn bị trước đó.

"Ninh Dương Lan Ngọc đang trong quá trình học diễn xuất. Cô ấy sẽ ở lại Australia khoảng hai tháng", nguồn tin nói.

Ninh Dương Lan Ngọc trong livestream của chị gái tối 10/5.

Tối 10/5, Ninh Dương Lan Ngọc video call với chị gái thông qua livestream. Cháu gái của nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc "nhớ dì" trong cuộc gọi. Chị gái của Lan Ngọc còn nhắn nhủ em gái nghỉ ngơi sớm để đi học vào sáng hôm sau.

Dù đã sang Australia du học, tài khoản Facebook của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đăng bài quảng bá cho nhóm nhạc.

Đầu tháng 5, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên sắp du học Australia, rời showbiz khoảng hai tháng. Phía Lan Ngọc thông báo Lan Ngọc và nhóm nhạc chuẩn bị quà gửi đến người hâm mộ trước khi đi nước ngoài.

Liên hệ phía LUNAS, đại diện đơn vị quản lý nhóm nhạc xác nhận với Tiền Phong đã nhận được thông tin Ninh Dương Lan Ngọc du học. Do đã nhận được thông báo Lan Ngọc du học từ trước, công ty có phương án để cô và các thành viên hoạt động hiệu quả.

Sau 4 tháng từ ngày thông báo việc du học, Ninh Dương Lan Ngọc đã sang Australia theo đúng kế hoạch. Trước đó, nữ diễn viên liên tục phủ nhận tin đồn đi nước ngoài để sinh con.

Nữ diễn viên nói cô chỉ đi học khóa ngắn hạn không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Diễn viên Gái già lắm chiêu đồng thời mong khán giả "đừng đồn tôi trốn đi đẻ, tội nghiệp tôi". Cô sẽ công khai khi lấy chồng, sinh con.

Theo Lan Ngọc, mục đích chính của chuyến đi Australia là muốn có cú hích khác trong sự nghiệp điện ảnh sau thành công của Cánh đồng bất tận (2010). Nữ diễn viên nói trong 13 năm làm nghề, cô chưa có thêm vai diễn để đời.

"Tôi tham gia game show để đến gần khán giả, ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia học diễn xuất", nữ diễn viên nói hồi tháng 1.

Trạch Dương

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/ninh-duong-lan-ngoc-tam-ngung-hoat-dong-post1636306.tpo