Những người nổi tiếng sinh ngày 7/2: Ca sĩ Kim Jin-hwan và Hagiwara Mai

Người nổi tiếng sinh ngày 7/2 cũng như các thông tin về tiểu sử, lý lịch của người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mục lục

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày 7/2
Ngày 7/2/1994: Ca sĩ Kim Jin-hwan
Ngày 7/2/1996: Ca sĩ Hagiwara Mai

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày 7/2

Ngày 7/2/1994: Ca sĩ Kim Jin-hwan

Ngày 7/2 là ngày sinh của ca sĩ Kim Jin-hwan. Anh là một nam ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc iKON trực thuộc YG Entertainment, từng được biết đến là Team B trong chương trình thực tế sống còn "Who is next: WIN" năm 2013 của đài Mnet.

Jinan cũng xuất hiện trên chương trình sống còn thứ hai là "MIX & MATCH", là thành viên trong đội hình chính thức của iKON cùng với B.I, Bobby. Ra mắt cùng iKON vào ngày 15/9/2015 cùng B.I, Bobby, Koo Jun-hoe, Song Yunhyeong, Kim Donghyuk và Jung Chanwoo.

Ngày 7/2/1996: Ca sĩ Hagiwara Mai

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày mùng 7 tháng 2 là ca sĩ Hagiwara Mai. Cô là một ca sĩ Nhật Bản. Khi 6 tuổi, cô đã gia nhập vào công ty Hello Project như là một thành viên của Hello!Project Kids. Hiện tại, Mai đang ở nhóm °C-ute, một trong những nhóm nhạc của Hello!Project Kids. Mai đã từng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Mizuki Hikaru trong phim hoạt hình Kirarin Revolution và tham gia 1 single và album cùng với Kusumi Koharu (nhóm KiraPika). Mai còn có 1 chị gái cũng tham gia vào cuộc thi tuyển của H!P nhưng đã không đỗ.

Kiên Trung

Nguồn Đắk Nông: https://baodaknong.vn/nhung-nguoi-noi-tieng-sinh-ngay-7-2-ca-si-kim-jin-hwan-va-hagiwara-mai-197606.html