Những cách diện váy ngủ xuống phố mà vẫn sang

Biến tấu váy ngủ ra dạo phố không còn là xu hướng quá mới lạ trong những năm gần đây.

Việc biến váy ngủ thành một trang phục thời trang phố đã trở thành xu hướng mới. Thiết kế váy ngủ với chất liệu lụa mềm mại, thướt tha trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được kết hợp độc đáo với các phụ kiện thời trang đa phong cách.

Chọn chất vải phù hợp

Với mục đích tạo sự thoải mái, thông thoáng nhất cho người diện, những mẫu váy ngủ thường có chất liệu lụa voan khá mỏng, nhẹ. Để diện váy ngủ xuống phố mà vẫn sang, bạn nên hạn chế những chất liệu mỏng dính kể trên mà thay thế bằng loại vải dày dặn nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thoáng mát như satin.

Các mẫu áo/ váy satin thông thường sẽ phù hợp nhất khi kết hợp với giày cao gót. Điều này đúng kể cả khi thiết kế của bạn có là áo ngủ/ váy ngủ mỏng tang đi chăng nữa.

Kết hợp với áo khoác ngoài

Một trong những cách diện váy ngủ xuống phố mà vẫn sang là kết hợp với áo khoác hờ hững bên ngoài. Đây cũng là cách mà các quý cô thường sử dụng để biến phong cách thời trang của mình trở nên thú vị, màu sắc hơn.

Tập trung nhấn nhá vào phụ kiện

Phụ kiện chính là yếu tố vàng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Các loại phụ kiện giúp người diện sang lên "vài chân kính" như khuyên tai, vòng cổ hay các loại túi xách chính là món đồ đính kèm hoàn hảo cho những set đồ mộc mạc như váy ngủ.

Chỉ bằng việc phối kết hợp đồ một cách thông minh, chẳng ai sẽ biết chị em diện cả cây đồ ngủ ra đường.

Kết hợp với boots cao cổ

Chiếc váy ngủ nhẹ nhàng và quyến rũ sẽ tạo nên một sự kết hợp độc đáo với đôi boots mạnh mẽ, làm tôn vinh vẻ ngoài khác biệt chiếm trọn sự chú ý trước đám đông.

Bạn có thể chọn váy ngủ có hoa văn để làm tăng thêm phần nữ tính và sang trọng, phối đôi boots cao cổ là điểm nhấn đặc trưng trong phong cách thời trang châu Âu.

Phá cách khi phối cùng quần dài

Đối lập giữa váy ngủ mềm mại và các phiên bản quần đầy phá cách chính là một bản phối táo bạo và độc đáo. Với sự kết hợp này, các tín đồ được thỏa sức tận hưởng diện mạo dịu dàng và cá tính trong cách phối đồ hàng ngày đáng nhớ.

Các phiên bản váy ngủ với các chi tiết hoa văn ren điệu đà khi phối hợp cùng các kiểu quần sành điệu sẽ làm nổi bật phong cách riêng của bạn.

Thanh Ngọc

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/nhung-cach-dien-vay-ngu-xuong-pho-ma-van-sang-ar870230.html