Nhóm chị đẹp LUNAS ra mắt: MV leo Top 1, thần thái 'đỉnh của chóp' nhưng phần hát... là điểm trừ

Không hổ danh là nhóm nhạc tài năng, xinh đẹp nhất làng nhạc Việt thời điểm hiện tại nhưng phần ca từ của MV debut của nhóm chị đẹp LUNAS lại khiến khán giả không hài lòng vì... không nghe rõ lời.

LUNAS ra mắt MV debut. Ảnh: Nhà sản xuất

LUNAS ra mắt MV debut. Ảnh: Nhà sản xuất

Ra mắt chưa đầy 24 tiếng, MV MOONLIGHT của nhóm LUNAS (Trang Pháp - Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh - Khổng Tú Quỳnh - Huyền Baby) nhanh chóng leo lên Top 1 danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Hiện tại, sản phẩm này đã thu về gần 600.000 lượt xem. Trước đó, sau 1 tiếng ra mắt, ca khúc MOONLIGHT cũng vươn lên top 1 iTunes Việt Nam.

MOONLIGHT do Trang Pháp sáng tác. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc sáng tạo Alex Fox. Đây là sản phẩm chào sân của nhóm nhạc kể từ khi chính thức debut cách đây không lâu. Được biết, thời gian ghi hình của MV MOONLIGHT kéo dài gần 60 giờ đồng hồ.

Lời bài hát đặt để nhiều thông điệp dành cho phụ nữ, hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin. MOONLIGHT là một ca khúc mang âm hưởng trap, pha lẫn chút EDM hiện đại. MV được thực hiện dựa trên ý tưởng từ chính các thành viên trong nhóm nhạc LUNAS, mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc khẳng định vẻ đẹp và giá trị của những người phụ nữ hiện đại.

Ánh trăng trong MOONLIGHT được hình tượng từ cảm hứng Medusa, nữ thần cổ đại sở hữu đôi mắt hút hồn và làm say đắm bất kì một ai khi ngắm nhìn.

Dung hòa với yếu tố thần thoại, hình ảnh MV MOONLIGHT được xây dựng trên yếu tố ngũ hành. Mỗi thành viên trong LUNAS là một nguyên tố, đại diện cho mỗi hình thái thể hiện tình yêu của người phụ nữ trong cuộc sống.

Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Kim, thể hiện thông điệp về tình yêu mỹ miều và luôn mong muốn đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Tình yêu của nguyên tố Thủy được truyền tải qua hình ảnh Huyền Baby - người phụ nữ có cách yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Ninh Dương Lan Ngọc kể câu chuyện về người phụ nữ mang nguyên tố Mộc, đại diện cho năng lượng tích cực, sự sống, vẻ đẹp của sự sinh trưởng và nở rộ.

Khổng Tú Quỳnh, đại diện cho nguyên tố Thổ. Nữ ca sĩ mang hình ảnh của người phụ nữ thể hiện tình yêu hiền lành như mặt đất, nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp.

Đại diện của nguyên tố Hỏa chính là "em út" Diệp Lâm Anh, là người phụ nữ có tình yêu cháy bỏng và mãnh liệt trong cuộc sống.

5 chị đẹp đã có sản phẩm đầu tay thành công. Ảnh: Nhà sản xuất

5 chị đẹp đã có sản phẩm đầu tay thành công. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi ra mắt, MV nhận được những phản hồi tích cực về phần hình ảnh: bối cảnh, góc quay, tạo hình, thời trang, diễn xuất, âm nhạc bắt tai. Dù là nhóm nhạc ở độ tuổi U40 nhưng cả 5 chị đẹp đều rất xinh đẹp, thần thái.

Tuy nhiên, phần hát của 5 chị đẹp lại khiến khán giả không hài lòng vì không nghe rõ lời mặc dù các nữ nghệ sĩ đều hát tiếng Việt. Đây có thể xem là điểm trừ chí mạng của MV mặc dù 4/5 nghệ sĩ đều có giọng hát tốt. Bên cạnh đó, không ít khán giả còn nhận xét MV mang hơi hướng nhạc Hàn.

An Nhiên

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/nhom-chi-dep-lunas-ra-mat-mv-leo-top-1-than-thai-dinh-cua-chop-nhung-phan-hat-la-diem-tru-381476.html