Nhiều doanh nghiệp tặng quà cho công nhân dịp lễ 30-4 và 1-5

Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh, dịp lễ 30-4 và 1-5, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động tặng quà, động viên tinh thần người lao động.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Cibao (thành phố Long Khánh) tặng quà cho công nhân lao động. Ảnh: CĐCC

Công đoàn cơ sở tặng quà cho công nhân gồm nhu yếu phẩm như: hạt nêm, dầu ăn, các vật dụng khác...

Tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam (huyện Vĩnh Cửu) cũng cho công nhân nghỉ lễ bắt đầu từ ngày 28-4. Ngày 2-5, công ty tổ chức đi làm lại bình thường. Trong những ngày qua, Công đoàn cơ sở tổ chức hội thao và các hoạt động văn hóa, giải trí nâng cao đời sống tinh thần người lao động.

Trong khi đó, Công ty CP Taekwang Vina (thành phố Biên Hòa) vẫn tổ chức cho công nhân làm việc trong ngày 29-4 và tổ chức chương trình tặng quà may mắn mừng lễ 30-4.

Công nhân Công ty TNHH Pouchen tan ca. Ảnh: Lan Mai

Công nhân đi làm trong ngày này sẽ được quay số may mắn với nhiều phần quà có giá trị như: 2 giải nhất, mỗi giải là 2 chỉ vàng, 10 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng, 50 giải ba gồm 0,5 chỉ vàng/giải và 1 ngàn giải khuyến khích, mỗi giải là 1 thùng sữa.

Nhiều DN phối hợp với Công đoàn cơ sở tặng quà cho tất cả người lao động tại công ty bằng tiền mặt hoặc nhu yếu phẩm trị giá 150-200 ngàn đồng/phần. Số DN khác chuyển tiền thưởng vào tài khoản ATM.

Một số DN có đơn hàng nhiều tổ chức cho công nhân làm việc xuyên lễ và chi trả chế độ, chính sách theo đúng luật quy định.

Lan Mai

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202404/nhieu-doanh-nghiep-tang-qua-cho-cong-nhan-dip-le-30-4-va-1-5-5d44196/