Nhắn tin

Báo Quân đội nhân dân đã nhận và chuyển đến cơ quan chức năng đơn của các công dân sau:

- Đơn của ông Nguyễn Văn Thu ở thôn Bàn Mạch, xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, phản ảnh ông đã cung cấp đầy đủ căn cứ để chứng minh ngôi mộ số 58, hàng 5, lô 2, khu A, Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là mộ của anh trai ông cho Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam để điều chỉnh thông tin trên bia mộ, nhưng đến nay ông vẫn chưa nhận được thông tin từ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam. Đơn của ông đã được tòa soạn chuyển đến Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam.

- Đơn của ông Nguyễn Văn Lâm, thường trú tại ngõ 963 đường Lương Thế Vinh, tổ 2, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đề nghị giúp đỡ tìm kiếm bà Đỗi (khoảng năm 1967, bà Đỗi làm cấp dưỡng ở Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội) và thân nhân để cùng gia đình ông đề nghị giải quyết chế độ chính sách cho bố ông là Nguyễn Văn Nhưỡng, ông Dương Văn Thịnh (chồng bà Đỗi) và ông Trần Tiến Mão. Đơn của ông đã được tòa soạn chuyển đến Đại học Quốc gia Hà Nội.

- Đơn của bà Nguyễn Thị Thắng ở 58B Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội phản ảnh một công dân ở cùng số nhà với gia đình bà đã lợi dụng danh nghĩa thương binh lấn chiếm diện tích sử dụng chung của số nhà, xây dựng nhà không phép, khủng bố tinh thần bà nhưng chưa được chính quyền địa phương xử lý, giải quyết dứt điểm. Đơn của bà Thắng đã được tòa soạn chuyển đến UBND quận Hoàn Kiếm.

- Đơn của bà Nguyễn Thị Vóc ở thôn Đạm Trai, xã Minh Tân, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh phản ảnh bà là vợ liệt sĩ, chồng bà là con duy nhất của Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngát và bà không có giấy ủy quyền thờ cúng mẹ Ngát cho ai, nhưng trợ cấp thờ cúng mẹ Ngát lại được giao cho con của mẹ kế. Đơn của bà Vóc đã được tòa soạn chuyển đến UBND xã Minh Tân.

Đề nghị các cơ quan chức năng giải quyết đơn của công dân theo đúng thời gian quy định và có hồi âm để Báo Quân đội nhân dân thông tin đến bạn đọc theo quy định của pháp luật. Thông tin xin gửi về: Phòng Bạn đọc và Cộng tác viên, Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; ĐT: 069.554.443; Email: bandocbqd@gmail.com.

QĐND

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/ban-doc/theo-dau-don-thu/nhan-tin-640972