Nhà hàng quận 5 cho 200 tiếp viên nữ đi khách từ 5 đến 12 triệu/đêm

Nhà hàng trên địa bàn quận 5 được xác định có khoảng 200 tiếp viên nữ sẵn sàng đi khách với giá từ 5 triệu đến 12 triệu/đêm.

Ngày 30-12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Zhang Lei (48 tuổi; quốc tịch: Trung Quốc) và sáu người khác gồm Đinh Thị Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Chí, Nguyễn Quốc Anh, Đỗ Xuân Hoàng, Lê Thị Diễm và Trần Thị Thúy Liễu về hành vi môi giới mại dâm.

Video: Công an đọc lệnh khám xét nhà Zhang Lei tại Quận 7, TP.HCM

Theo điều tra, Zhang Lei là chủ nhà hàng Fortune, số 1127 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5 đã tổ chức hoạt động phức tạp về an ninh trật tự.

Zhang Lei cùng vợ được xác định có vai trò cầm đầu. Ảnh: HT

Mỗi ngày cơ sở tiếp hàng trăm lượt khách đến ăn uống và đi khách “tới z” với tiếp viên của nhà hàng, chủ yếu phục vụ cho khách nước ngoài (đa số là người gốc Hoa như: Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia). Tại cơ sở có khoảng 200 tiếp viên nữ phục vụ.

Công an bắt khẩn cấp sáu người liên quan để điều tra. Ảnh: HT

Nhóm này hoạt động với thủ đoạn tinh vi, núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng kinh doanh ăn uống, karaoke không có giấy phép nhưng ẩn sau đó là hoạt động mua phấn bán hương. Giá cả cho tiếp viên đi khách từ 5 triệu đồng/lần và 12 triệu đồng/đêm.

Khám xét nhà của Zhang Lei công an thu giữ số tiền lớn. Ảnh: HT

Ngày 17-12, Phòng PC02 phối hợp với Phòng PA08 và Công an quận 5 ập vào kiểm tra nhà hàng. Qua đó, phát hiện nhiều tiếp viên nữ ra ngoài đi "chiều tới bến" tại các khách sạn trên địa bàn. Tiếp tục kiểm tra tại các khách sạn, phát hiện có năm cặp nam nữ đang thực hiện hành vi.

Qua kiểm tra hệ thống sổ sách của Nhà hàng Fortune xác định: từ tháng 2-2023 đến tháng 12-2023, chủ nhà hàng (Zhang Lei) đã thu lợi bất chính từ hoạt động này tại nhà hàng với số tiền đặc biệt lớn, khoảng 44 tỷ đồng.

Khám xét tại nhà riêng của Zhang Lei, Phòng PC02 phát hiện lượng lớn tiền mặt (21 tỷ 509 triệu đồng). Đây là số tiền thu được từ việc kinh doanh biến tướng nhà hàng, karaoke.

Nguyễn Tân

Nguồn PLO: https://plo.vn/nha-hang-quan-5-cho-200-tiep-vien-nu-di-khach-tu-5-den-12-trieudem-post769501.html