Người thắng Miss World Vietnam trong 2 mùa giải liền đều gây tranh cãi

Dù là cuộc thi còn khá mới nhưng Miss World Vietnam đã tạo được những dấu ấn rõ rệt.

Chỉ mới tổ chức 3 mùa giải song Miss World Vietnam đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc. Mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2019 với màn "lên ngôi" của Lương Thùy Linh. Kết quả này nhận được sự đồng thuận lớn. Đồng thời, người đẹp Cao Bằng còn được cho có nhiệm kỳ rực rỡ nhất Miss World Vietnam.

Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019.

Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019.

Ngược lại, hai mùa giải gần nhất là 2022 - 2023, người chiến thắng đều gây ra không ít những tranh cãi khiến công chúng thất vọng nặng nề.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của Hoa hậu Mai Phương - Miss World Vietnam 2022. Trong nhiệm kỳ của mình, người đẹp Đồng Nai từng gặp không ít "sóng gió" xoay quanh việc vô tư ngậm kẹo mút, ăn mặc gợi cảm và nhảy múa tại một sự kiện. Hành động này được đánh giá không phù hợp với cương vị của một hoa hậu - người đại diện cho sự chuẩn chỉnh về cái đẹp trong nhan sắc lẫn hành động.

Chưa kể đến việc Hoa hậu Mai Phương còn đăng tải hình ảnh chúc Tết Nguyên đán nhưng đính kèm với bài hát Chinese new year. Bài đăng này từng khiến cô bị cộng đồng mạng "ném đá" trong thời gian dài. Vượt qua nhiều ồn ào, Hoa hậu Mai Phương được cử đi chinh chiến Miss World 2023 và xuất sắc lọt top 40 chung cuộc.

Nhiệm kỳ của Hoa hậu Mai Phương gặp phải không ít những "sóng gió".

Nhiệm kỳ của Hoa hậu Mai Phương gặp phải không ít những "sóng gió".

Trường hợp của Hoa hậu Ý Nhi cũng không ngoại lệ. Chỉ sau ít ngày đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023, người đẹp vướng làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng xoay quanh những phát ngôn vạ miệng. Sự việc này diễn ra dai dẳng khiến cô phải ở ẩn trong thời gian dài.

Thậm chí, Hoa hậu Ý Nhi còn bị lập hội nhóm antifan với số lượng thành viên khủng. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm này gần cán mốc 1 triệu người tham gia. Tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi chính thức tái xuất, thông báo chuyện đi du học Úc trong 2 năm.

Hoa hậu Ý Nhi được đánh giá là người có nhiệm kỳ mờ nhạt nhất Miss World Vietnam.

Hoa hậu Ý Nhi được đánh giá là người có nhiệm kỳ mờ nhạt nhất Miss World Vietnam.

Nhiệm kỳ của cô trở thành một dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng. Gần nhất, Hoa hậu Ý Nhi được trao tấm vé chinh chiến tại Miss World lần thư 72 dù từng vướng phải không ít những ồn ào.

Tie Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nguoi-thang-miss-world-vietnam-trong-2-mua-giai-lien-deu-gay-tranh-cai-202405211003260937.html