Người mẫu bị chỉ trích dữ dội ở show hẹn hò Hàn Quốc

Kim Gyu Ri đang vướng phải tranh cãi vì đưa ra những nhận xét được cho là bất lịch sự về các thí sinh khác trong Single's Inferno 3.

Ngày 9/1, hai tập cuối cùng của Địa ngục độc thân - Single's Inferno 3 ra mắt. Kết quả là Kim Gyu Ri ra về cùng Min Kyu, Si Eun chọn Min Woo, Ji Seok thành đôi với Min Young. Cầu thủ bóng rổ Gwan Hee chọn Hye Seon dù hai thí sinh nữ khác là Min Ji và Ha Jeong cũng yêu thích anh. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nữ người mẫu Kim Gyu Ri bị chỉ trích dữ dội. Khán giả cho rằng cô đã có hành động thiếu tôn trọng với Min Woo và Si Eun.

Trước khi chọn ra về với Min Kyu ở tập 11, Gyu Ri vướng vào mối tình tay ba với Min Woo và Yoo Si Eun. Cô và Si Eun đều tranh giành tình cảm của Choi Min Woo. Do đó, ngay đầu tập 10, Kim Gyu Ri đã chủ động trò chuyện với Min Woo. Kim Gyu Ri khiến người xem thất vọng và ngay cả những quan sát viên trong chương trình cũng không đồng tình với hành động của cô.

Trong suốt cuộc trò chuyện, cô dùng giọng điệu được cho là trịch thượng, xúc phạm Min Woo. Cụ thể, khi thấy Min Woo nói rằng đang có cảm tình lớn hơn với Si Eun, Gyu Ri đáp lại: “Em đã nói anh ở yên đó nhưng anh không nghe lời”. Cô thậm chí so sánh hành vi của Min Woo với Gwan Hee. Điều này được cho là thiếu tôn trọng với cả Min Woo và Lee Gwan Hee.

Khi Si Eun chen ngang và hỏi: “Mình có thể nói chuyện một chút với Min Woo được không?”, Gyu Ri lập tức đáp: “Không”. Đáng nói, ngay trước đó, Gyu Ri nói Min Woo cứ chọn Si Eun nếu muốn bởi cô không thích một chàng trai thay đổi nhanh chóng. Gyu Ri nhấn mạnh không còn gì để nói với Min Woo nhưng khi cô gái khác tiếp cận, cô lại không để Min Woo rời đi.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Gyu Ri nói về Min Woo: "Trong khoảng thời gian ngắn ngủi tôi đi vắng, anh ấy đã thay lòng đổi dạ. Tôi thấy thật buồn cười khi anh ấy thậm chí không thể chờ đợi một ngày. Anh ấy nói nếu tôi bày tỏ cảm xúc rõ ràng thì anh đã không làm thế. Nhưng cá nhân tôi nghĩ anh ấy lẽ ra phải biết tôi cảm thấy thế nào. Thực tế là anh ấy bắt đầu nghiêng về phía Si Eun vì cô ấy thể hiện cảm xúc nhiều hơn tôi, chứng tỏ tình cảm của anh ấy dành cho tôi nông cạn đến mức nào".

Sau khi nghe nhận xét của cô, Dex là quan sát viên của chương trình bày tỏ sự không đồng tình. Anh nói: "Lẽ ra cô ấy không nên trịch thượng như vậy và nên tôn trọng người khác hơn một chút. Cô ấy lớn tuổi hơn nhưng không có nghĩa cô ấy có thể nói chuyện với anh ấy như thế. Tôi nghĩ cuối cùng cô ấy đã bộc lộ con người thật".

Sau đó, bài viết chỉ trích Gyu Ri cũng trở thành chủ đề gây bàn tán trên diễn đàn Nate. Bài viết thu hút hàng trăm nghìn lượt đọc với hầu hết ý kiến trái chiều. "Cô ấy thiếu tôn trọng Min Woo và Si Eun. Điều đó khiến tôi tức giận, thái độ của cô ấy có vẻ rất kỳ lạ", "Min Woo không làm gì sai và anh ấy thậm chí không phạm tội nghiêm trọng. Lời nói đó thật quá đáng", khán giả bình luận.

Gyu Ri sinh năm 1995, là người mẫu tự do và từng tham gia cuộc thi hoa hậu. Cô là một trong 12 thí sinh của Địa ngục độc thân năm nay. Họ gồm 6 nam và 6 nữ cùng sống trên đảo địa ngục. Những người ghép đôi thành công thông qua các thử thách sẽ được trải nghiệm một đêm trên đảo thiên đường.

Minh Hạo

Ảnh: Citruszl

Nguồn Znews: https://znews.vn/nguoi-mau-bi-chi-trich-du-doi-o-show-hen-ho-han-quoc-post1454130.html