Người đàn ông bị khách cùng bàn ăn đâm trọng thương

Mâu thuẫn trong lúc ngồi ăn trưa ở quán ăn tại khu vực Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), một người đàn ông bị khách cùng bàn dùng dao đâm trọng thương.

Hình ảnh camera ghi lại vụ việc.

Cơ quan Công an TP Hà Nội đang làm rõ vụ xô xát khiến 1 người bị đâm trọng thương xảy ra tại quán ăn ở khu vực Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), xảy ra cách đây ít hôm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 6/5, trong lúc ngồi ăn tại quán ăn ở khu vực HH Linh Đàm, hai người đàn ông cùng bàn xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông mặc áo đen rút con dao mang theo trên người lao vào tấn công người đàn ông mặc áo trắng. Bị bất ngờ, người đàn ông mặc áo trắng bỏ chạy và bị đâm dẫn đến thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông mặc áo đen rời khỏi hiện trường còn người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hoài Sơn (SN 1994, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Danh tính người đàn ông bị thương là Đ.X.T (ở tỉnh Hà Nam).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đáng chú ý, theo clip chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc cho thấy, anh T. đi cùng một người đàn ông khác, nhưng khi đối tượng Sơn rút dao tấn công anh T, thì người bạn đã bỏ chạy mà không có biện pháp ngăn cản.

Thanh Hà

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-bi-khach-cung-ban-an-dam-trong-thuong-post1636637.tpo