Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Hôm rồi, một phụ nữ comment với tôi rằng: 99% phụ nữ đều tưởng bở về chồng để rồi sau đó vỡ mộng. Tôi chỉ thấy thương vì cô ấy có 99% những người bạn phụ nữ giống cô ấy. Là thế giới của cô ấy thật đáng thương vì xung quanh cô ấy chẳng có mấy ai hạnh phúc.

Hay vì “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” mà thấy mưa thì lầy lội, nắng thì bức bí, ngày râm mát thì xám xịt? Là ngón tay đau nên chạm vào đâu trên cơ thể cũng thấy đau, mũi dính mắm tôm nên xịt bao nước hoa cũng thấy mùi thum thủm?

Bạn của tôi ơi, những phụ nữ đang để cơn đau choán mắt ơi! Thế giới này vẫn tươi đẹp lắm. Cơn mưa gột sạch tinh tươm bụi đất, cái nắng hong khô tất thảy những ẩm thấp mắt nhìn. Đừng để một gã đàn ông tệ hại làm cho đời bạn tệ hại theo.

Đừng làm cho cuộc đời mình nhá nhem. Đừng biến mình thành phù thủy chỉ vì chồng bạn không nâng niu bạn, không trân trọng bạn. Chẳng ai có thể phá hủy bạn nếu như bạn tin rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc cả.

Hôn nhân chỉ là mồ chôn tình yêu khi bạn cứ ở vai người phu đào huyệt. Giá trị con người của bạn không phải từ ai đó gắn cho bạn mà là từ chính bạn toát ra. Bạn cưới sai một người chồng không có nghĩa là bạn sẽ sống sai cả cuộc đời sau đó.

Một cốc sữa hỏng có thể trở thành sữa chua, đắt hơn sữa. Để lâu nữa nó sẽ thành miếng pho mát, đắt giá hơn. Là bạn chọn đổ đi cuộc đời bạn hay bạn sẽ lên một level mới giá trị hơn? Là do bạn vậy!

Hôn nhân vốn chẳng phải là chiếc váy cưới rực rỡ mà bạn đã khoác lên mình ngày bạn cưới đâu. Nó chỉ rực rỡ bởi lòng bạn rực rỡ.

Khi bạn giữ được sự rực rỡ thì ngay cả với chiếc váy áo bạn đang mặc lúc này cũng lấp lánh đó thôi! Xin đừng để bất cứ ai khiến đời bạn tệ đi, bạn nhé!

Hoàng Anh Tú

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/ngon-tay-dau-cham-dau-cung-thay-dau-a663452.html