Ngoài đời là vợ chồng, Thu Quế - Phạm Cường 'đối đầu' trong Trạm cứu hộ trái tim

Trong 'Trạm cứu hộ trái tim', NSND Thu Quế có nhiều cảnh ân oán với hai nhân vật do chồng NSƯT Phạm Cường và bạn thân - NSND Thu Hà đảm nhận.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim đã lên sóng được 24 tập với nhiều diễn biến liên quan đến mối "ân oán tình thù" giữa gia đình của cặp nhân vật chính: Ngân Hà (Hồng Diễm) và Nghĩa (Quang Sự).

Hiện tại, mối quan hệ giữa Ngân Hà và Vũ (Trương Thanh Long) đang có nhiều bước phát triển mới, khiến khán giả hy vọng họ sẽ nối lại mối tình dang dở. Tuy nhiên, giữa họ vẫn còn nhiều khúc mắc vì trong quá khứ chàng bác sĩ kia đã đột ngột rời bỏ Ngân Hà mà không nói lời từ biệt.

Thu Quế và Trương Thanh Long trong hậu trường phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Theo chia sẻ của NSND Thu Quế, nhân vật bà Trúc do chị thể hiện sẽ là "nút thắt" tạo nên nhiều bất ngờ trong mối quan hệ của Vũ và Ngân Hà. Theo đó, bà Trúc là mẹ của Vũ và có mối quan hệ khá rắc rối với bố mẹ Ngân Hà (ông Trường và bà Hạ Lan). Từ đó có thể thấy, chuyện tình dang dở giữa Vũ và Ngân Hà rất có thể là do sự ngăn cản của bà Trúc.

Mới đây NSND Thu Quế đã tiết lộ tạo hình và một vài thông tin liên quan đến nhân vật bà Trúc. Nữ nghệ sĩ cho biết bà Trúc sẽ có nhiều phân cảnh đầy ân oán, căng thẳng với bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và ông Trường (NSƯT Phạm Cường).

Trong những hình ảnh hậu trường hiếm hoi được chia sẻ, nhân vật bà Trúc của NSND Thu Quế có tạo hình sang trọng, quý phái không thua kém bà Hạ Lan. Thu Quế tiết lộ: "Tôi vào vai Thanh Trúc sẽ xuất hiện ở tập 32 của phim Trạm cứu hộ trái tim".

Nhân vật Thanh Trúc của NSND Thu Quế có tạo hình sang trọng, quý phái không thua kém nhân vật Hạ Lan của NSND Thu Hà.

Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ sự thích thú với tạo hình nhân vật của mình: "Mọi người thấy tôi được trang điểm đẹp không? Tôi được tạo kiểu tóc và trang điểm rất đẹp, bây giờ tẩy trang đi cũng hơi tiếc".

Nhiều người để lại bình luận trên trang cá nhân của NSND Thu Quế bày tỏ sự tò mò, háo hức chờ đón sự xuất hiện của nhân vật bà Trúc và mong muốn nữ nghệ sĩ tiết lộ thêm về nhân vật này.

Đặc biệt, đông đảo khán giả muốn Thu Quế "tác thành" cho Vũ và Ngân Hà nhưng cô không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào. Trước đó nữ nghệ sĩ cũng chỉ hé lộ về mối quan hệ giữa nhân vật Trúc và vợ chồng bà Hạ Lan: "Chính tôi cũng đang hồi hộp xem 2 nhân vật nữ (vai diễn của Thu Quế và Thu Hà) liên quan ra sao đến ông Trường trong phim Trạm cứu hộ trái tim".

NSND Thu Quế sẽ có nhiều cảnh quay đầy ân oán với chồng và bạn thân trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Việc khán giả thích thú chờ đợi sự xuất hiện của nhân vật do NSND Thu Quế đảm nhiệm không chỉ vì diễn biến nhiều mâu thuẫn của phim Trạm cứu hộ trái tim mà còn do mối quan hệ đặc biệt ngoài đời của nữ nghệ sĩ này và NSND Thu Hà, NSƯT Phạm Cường.

NSND Thu Hà và NSND Thu Quế là bạn thân nhiều năm. Thú vị hơn nữa, trên màn ảnh nhỏ, NSND Thu Hà lại có nhiều lần vào vai tình nhân, vợ của NSƯT Phạm Cường (ngoài đời là chồng Thu Quế) trong khi đó Thu Quế lại rất hiếm khi "chạm trán" chồng trong các dự án phim.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Thu Quế trong vai bà Thanh Trúc ở Trạm cứu hộ trái tim càng khiến khán giả tò mò, thích thú hơn. Ngoài ra từ năm 2010 đến nay, NSND Thu Quế vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên màn "tái xuất" này của chị nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trích đoạn trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".

An Nguyên

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/ngoai-doi-la-vo-chong-thu-que-pham-cuong-doi-dau-trong-tram-cuu-ho-trai-tim-ar869213.html