Nghi người chồng trầm cảm sát hại vợ và 2 con rồi tự tử

Người đàn ông được cho là bị trầm cảm từ nhiều tháng trước đã sát hại vợ con rồi nhảy từ trên cao xuống đất, tử vong. Người đàn ông này và con gái 3 tuổi mất mạng, người vợ và một con trai 7 tuổi đang được cấp cứu…

Chiều 13/5, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để xác định nguyên nhân vụ án khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương nguy kịch xảy ra tại trước tòa nhà Sarina 1 (đường số 5, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức).

Hiện trường vẫn đang được phong tỏa.

Hiện trường vẫn đang được phong tỏa.

Vụ việc được một bảo vệ phát hiện vào lúc 5h cùng ngày. Người đàn ông (khoảng 40 tuổi) được phát hiện tử vong dưới sảnh tòa nhà, tay còn cầm hung khí. 3 nạn nhân còn lại gồm 1 người phụ nữ (khoảng 35 tuổi), 1 bé trai (7 tuổi), 1 bé gái (3 tuổi) bị thương nặng được phát hiện trong căn hộ trên tầng 4 tòa nhà. Cả 3 được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

Công an đang thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân.

Công an đang thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân.

Theo một số người dân sống ở khu vực này, cả 4 nạn nhân là người cùng nhà, sống tại căn hộ trên tầng 4. Thời gian gần đây, người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi bị trầm cảm.

Qua khám nghiệm hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ nghi ngờ người đàn ông này sát hại vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên nguyên nhân chính thức vẫn đang được làm rõ.

M.Đ

Nguồn CAND: https://cand.com.vn/ban-tin-113/nghi-nguoi-chong-tram-cam-sat-hai-vo-va-2-con-roi-tu-tu-i731035/