Nghệ sĩ nợ Khánh Thi 80 triệu đồng đã có hồi âm

Khánh Thi khẳng định hai nghệ sĩ đang bị netizen 'réo tên' không hề vay tiền của cô.

Câu chuyện Khánh Thi công khai đòi nợ loạt người quen, phu huynh học sinh và một ca sĩ, một nhạc sĩ khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Chiều ngày 21/5, Khánh Thi cập nhật thêm về tình trạng đòi nợ từ những người nợ tiền. Cô còn chia sẻ sự việc một ca sĩ nợ 80 triệu được nhiều khán giả quan tâm: "Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến "status" nghệ sĩ. Phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác "status" này không liên quan đến chị TM và em TT. Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã gây ảnh hưởng tới hai chị em".

Khánh Thi đã giới hạn người có thể bình luận trong bài viết mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Khánh Thi đã giới hạn người có thể bình luận trong bài viết mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Nữ kiện tướng cho biết có khoảng 5 người đã liên lạc hoàn trả sau một thời gian im lặng: "Luôn là người lắng nghe và cố gắng hỗ trợ bạn bè khi có thể. Đã có rất nhiều người Thi giúp và nói rõ luôn là tặng. Không khoe mẽ hay gì cả nhưng trong cuộc sống này Thi biết nhiều người nhận được sự hỗ trợ vô điều kiện từ Thi. Nhưng không phải vì thế mà được suy ra rằng "ngu" mới cho mượn, sẽ có những thời điểm và hoàn cảnh với lương tâm mình không thể từ chối. Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ sau khi mượn là rất khác nhau. Không bàn đúng sai, hay giá trị sống. Mà đó là trách nhiệm của người mở lời khi khó khăn".

Người đẹp lộ rõ sự buồn bã khi chứng kiến thái độ của những người nợ tiền: "Có những câu chuyện không thể để cứ vậy mà làm ngơ. Vì của cho là của bố thí, hoặc nợ người người nợ. Xã hội cứ bàn luận hai chiều vì nói thì dễ. Mà cứ thử cho mượn rồi người mượn coi như chưa bao giờ biết đến thì sẽ hiểu. Có những khi mình chỉ có 5 đồng mà vì bạn cũng ráng đưa 5 đồng bởi nó bảo nó sẽ không thể sống tiếp. Thi cảm ơn mọi người đã trả lời tin nhắn. Thi xin phép không xóa “ Tút “ vì khi người còn chưa giữ lời hứa".

Dù khán giả hiếu kỳ về danh tính nữ ca sĩ nợ tiền, Khánh Thi vẫn nhất quyết giấu kín thông tin liên quan đến người này. Ảnh: FBNV

Dù khán giả hiếu kỳ về danh tính nữ ca sĩ nợ tiền, Khánh Thi vẫn nhất quyết giấu kín thông tin liên quan đến người này. Ảnh: FBNV

Phương Vy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-no-khanh-thi-80-trieu-dong-da-co-hoi-am-202405211915405439.html