Nắng nóng kỳ nghỉ lễ, người dân đổ ra công viên Yên Sở vui chơi trốn nóng

Kỷ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay đúng vào thời điểm thời tiết nắng nóng, nhiều người dân Hà Nội đổ ra công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai trốn nắng nóng, tận hưởng một không gian xanh mát, yên bình ngay tại cửa ngõ Thủ đô.

Công viên Yên Sở nằm trên đường Đỗ Mười ( phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) sát nút giao cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ là một trong những điểm cắm trại hot nhất ở Thủ đô trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Công viên có diện tích 323 hecta, phần cây xanh và hồ nước chiếm khoảng 280 hecta. Ngay tại khu vực trung tâm là hồ điều hòa rộng lớn, bốn bề là đồi cỏ, cây cối và lối đi, tạo nên một không gian xanh mát.

Công viên nằm ở vị trí cửa ngõ phía nam của thành phố, chỉ cách trung tâm thành phố một quãng đường ngắn làm cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những người dân không có điều kiện hoặc thời gian để đi chơi xa.

Không gian xanh tươi, hồ nước trong xanh và không khí trong lành, công viên là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ngày nghỉ lễ, nhất là thời điểm hiện nay nền nhiệt thời tiết cao 39 độ C.

Nhiều đoàn tổ chức đến công viên vui chơi, văn nghệ, sinh hoạt, cắm trại.

Không gian xanh tạo ra một sự hấp dẫn đặc biệt, thu hút mọi người đến khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên.

Không gian yên bình được bao bọc bởi cỏ cây xanh rì.

Tiếng cười, tiếng hát vang lên tạo nên bầu không khí tươi vui, hạnh phúc.

Người dân cắm trại, dựng lều, nướng thịt và thưởng thức những bữa ăn ngoài trời.

Từng nhóm bạn trẻ tìm cắm trại, dựng lều... dưới bóng cây.

Nướng thịt và thưởng thức những bữa ăn ngoài trời.

Dạo bộ dưới tán cây xanh mát.

Tìm một góc riêng tư giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Những đứa trẻ đạp xe vui chơi dưới những tán cây.

Chị Hoàng Thị Lan ở Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội cho biết, kỳ nghỉ lễ này gia đinh không đi chơi xa. Thời tiết nắng nóng, gia đình thống nhất dành một ngày đến Công viên Yên Sở chơi, hồ nước, cây xanh ở đây thật tuyệt vời, nhất là trời nóng nực 39 độ C như thế này. Gia đình chuẩn bị ít đồ nướng, lều để sinh hoạt vui chơi, các cháu được chạy nhảy rất thích thú.

H.La/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/xa-hoi/nang-nong-ky-nghi-le-nguoi-dan-do-ra-cong-vien-yen-so-vui-choi-tron-nong-post1092086.vov