Nàng Hậu Vbiz thông báo mang thai

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng đến nàng Hậu Vbiz vừa thông báo mang bầu lần 2.

Tối 20/5, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai khoe kết quả khám thai, ngầm xác nhận việc mang bầu lần 2 sau 6 năm kết hôn.

Á hậu Tú Anh hài hước viết: "Thế là mình đã chính thức lên chức anh rồi nhé".

Con trai Á hậu Tú Anh khoe phiếu khám thai của mẹ.

Con trai Á hậu Tú Anh khoe phiếu khám thai của mẹ.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng đến Hoa hậu Việt Nam 2012, trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lã Thanh Huyền,...

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Á hậu Tú Anh.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Á hậu Tú Anh.

Tú Anh đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, chỉ xếp sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Thời điểm đó, cô vẫn còn đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Năm 2018, Tú Anh gây bất ngờ khi thông báo lên xe hoa cùng thiếu gia ngành xây dựng - Phạm Gia Lộc. Đến tháng 1/2019, nàng Hậu chính thức công khai sinh con đầu lòng, tên thân mật là Kem.

Dù có cuộc sống sung túc, song Tú Anh vẫn không rời bỏ showbiz mà cân bằng công việc với chuyện chăm sóc gia đình. Trong một chia sẻ với báo chí, Tú Anh nói gia đình cô không phải hào môn mà rất bình thường.

"Có một điều tôi cảm thấy may mắn khi từ lúc lập gia đình đến giờ đã 5 năm rồi nhưng lúc nào tôi cũng được bố mẹ chồng thương yêu như con gái. Bố mẹ chồng không chỉ chiều cháu mà còn chiều con dâu nữa. Thậm chí nhà bố mẹ chồng ở sát vách nhà tôi, nhưng từ lúc lập gia đình đến giờ chưa khi nào tôi thấy mình gặp khó khăn hay mệt mỏi, phải suy nghĩ về cuộc sống làm dâu", Tú Anh nói trong bài phỏng vấn năm 2023.

Nàng Hậu hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nàng Hậu hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Minh Ngọc

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nang-hau-vbiz-thong-bao-mang-thai-dang-thu-thao-de-lai-loi-chuc-202405210636418178.html