'Nàng cỏ' Goo Hye Sun hậu ly hôn: Tiêu xài hoang phí, không có nhà phải ngủ trong ô tô

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô, sau 7 năm không xuất hiện trên màn ảnh.

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ được 7 năm nhưng tin tức về "nàng cỏ" Goo Hye Sun vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Chương trình "Truth or Setting: An Elegant Life" của tvN phát sóng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ các thông tin liên quan đến việc cô đi học diễn xuất, cũng như tình hình đời sống cá nhân hiện tại sau 7 năm không đóng phim mới (trừ các dự án nhỏ do cô tự đầu tư sản xuất).

Goo Hye Sun bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Truth or Setting: An Elegant Life" của đài tvN.

Goo Hye Sun bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Truth or Setting: An Elegant Life" của đài tvN.

Cụ thể, Goo Hye Sun gây sốc khi cho biết bản thân đã tiêu tốn quá nhiều tài sản của mình trong suốt khoảng thời gian vướng lùm xùm đời tư sau đó là đột ngột tuyên bố giải nghệ. Cô chia sẻ việc đi học diễn xuất vì vậy cũng trở nên khó khăn khi cô "gần như là người vô gia cư".

Trong chương trình, Goo Hye Sun đã tiết lộ bức hình chụp trên xe hơi, khi cô phải ngủ và ăn mì ngay trên chiếc xe của mình, tại bãi đỗ xe của ngôi trường mà cô theo học diễn xuất. Thậm chí, trên chiếc xe này còn được trang bị sẵn một số nhu yếu phẩm như khăn ướt để rửa mặt vào buổi sáng và dầu gội khô, phục vụ cho việc chỉnh trang trước khi vào học.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã lãng phí rất nhiều tài sản của mình. Tôi không có nơi nào để sống. Tôi thực sự không có nhà. Dĩ nhiên tôi vẫn có thể về nhà mẹ ở Incheon nhưng đối với các kỳ thi hoặc những ngày quan trọng tại trường, tôi buộc phải ngủ trong ô tô hoặc thư viện. Bởi ngay cả khi bạn khởi hành lúc 6h30 sáng thì cũng sẽ mất 3-4 giờ để đi từ Incheon tới trường".

Hình ảnh cuộc sống trong ăn ngủ sinh hoạt trong xe ô tô của nữ diễn viên gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh cuộc sống trong ăn ngủ sinh hoạt trong xe ô tô của nữ diễn viên gây xôn xao dư luận.

Khi MC chương trình Jeon Hyun Moo hỏi tại sao cô không thuê trọ, Goo Hye Sun giải thích mình từng sống ở ký túc xá trường học nhưng hợp đồng đã kết thúc, học kỳ vừa qua, cô không thể tìm được nơi nào cho phép ký hợp đồng trong 3 tháng.

Khi nhìn lại chính những bức hình của mình trên xe hơi, khi đang ăn mì và chuẩn bị cho tiết học mới, chính Goo Hye Sun cũng sốc, cô thậm chí còn tự hỏi rằng tại sao bản thân lại phải... rửa mặt hằng ngày.

Cũng trong chương trình này, Goo Hye Sun đã tiết lộ thành tích học tập xuất sắc của mình bất chấp hoàn cảnh khó khăn.

Cô đạt 4,27/4,5 điểm và điểm thấp nhất là B+. Chưa kể cô còn nhận được giải thưởng tốt nghiệp danh dự cao nhất mà chỉ 5% sinh viên đứng đầu khoa mới có thể nhận được. Được biết, nữ diễn viên đã tốt nghiệp Đại học Sungkyunkwan, Khoa Điện ảnh và Truyền hình.

Goo Hye Sun từng là nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai nữ chính trong bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng".

Goo Hye Sun từng là nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai nữ chính trong bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng".

Đã 7 năm từ lần cuối Goo Hye Sun xuất hiện trên màn ảnh trong Kdrama "You're Too Much". Không may với dự án này, nữ diễn viên cũng chỉ đóng 6 tập, sau đó rút khỏi dự án vì lý do sức khỏe. Dừng hoạt động giải trí quá lâu cùng việc cô tự bỏ tiền đầu tư cho dự án cá nhân, như phim ngắn hay MV âm nhạc sau đó đi học đã khiến "nàng cỏ" rơi vào tình cảnh tài chính "lao đao".

Tuy nhiên, việc vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện ảnh và Truyền hình hứa hẹn cơ hội khán giả sẽ được thấy Goo Hye Sun trở lại màn ảnh trong tương lai không xa.

Phương Anh

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/nang-co-goo-hye-sun-hau-ly-hon-tieu-xai-hoang-phi-khong-co-nha-phai-ngu-trong-o-to-192240517125519809.htm