Nam diễn viên phim bom tấn Captain Marvel đột ngột qua đời

Nam diễn viên Kenneth Mitchell, người đã xuất hiện trong các bộ phim 'Star Trek: Discovery' và 'Captain Marvel' đã qua đời đột ngột ở tuổi 49 sau 5 năm chiến đấu với bệnh xơ cứng teo cơ một bên (hội chứng ALS).

Thông tin này được CNN đưa tin. Gia đình của Kenneth Mitchell đã chia sẻ thông báo qua mạng xã hội và Instagram, ghi nhận về sự ra đi của anh vào ngày 24/2 vừa qua. Trong thông báo, gia đình ghi nhận Kenneth Mitchell là người cha, người chồng, người anh, người chú, con trai và người bạn thân yêu của họ.

Nam diễn viên Kenneth Mitchell

Kenneth Mitchell được biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim điện ảnh và chương trình truyền hình. Gia đình nhấn mạnh vai trò quan trọng nhất của anh là làm một người đàn ông trong gia đình, luôn cố gắng trở thành một người chồng tốt cho vợ Susan và chăm sóc tận tâm cho hai đứa con Lilah và Kallum.

Theo lời của gia đình, Kenneth Mitchell yêu thích vai trò người đàn ông trong gia đình và luôn siêng năng và chăm chỉ trong mọi việc anh làm. Anh được mô tả là nguồn động lực tích cực và vui tươi trong cuộc sống của con cái.

Diễn viên Kenneth Mitchell trong vai Joseph Danvers trong bộ phim bom tấn "Captain Marvel"

Kenneth Mitchell đã được chẩn đoán mắc bệnh ALS vào năm 2018. Bệnh này làm cho anh bị xơ cứng teo cơ một bên và thoái hóa thần kinh, ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tủy sống. Anh bắt đầu sử dụng xe lăn từ năm 2019 và đã công khai vấn đề sức khỏe của mình một năm sau đó.

Kenneth Mitchell sinh năm 1974 và là diễn viên người Canada. Anh được biết đến với vai Eric Green trong loạt phim truyền hình "Jericho" của CBS và đã đóng vai nhiều nhân vật khác nhau trong "Star Trek: Discovery". Anh cũng gây chú ý với vai Joseph Danvers trong bộ phim bom tấn "Captain Marvel" (2019) đối với những người yêu thích dòng phim siêu anh hùng.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/nam-dien-vien-phim-bom-tan-captain-marvel-dot-ngot-qua-doi-221848.htm